Cảnh sát giao thông cùng người dân đẩy ô tô chết máy vượt qua ngã 5 tránh gây nguy hiểm

Cập nhật: 18-04-2022 | 17:45:06

(BDO) Ngày 18-4, mạng xã hội Facebook lan truyền một số hình ảnh kèm theo dòng trạng thái khen ngợi người dân và cảnh sát giao thông (CSGT) hỗ trợ đẩy ô tô chết máy dừng ngay ngã 5 Phước Kiến, thuộc địa bàn phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để tránh gây nguy hiểm cho tài xế và người điều khiển phương tiện tham gia giao thông qua khu vực này.

Hình ảnh đẹp với nội dung người dân và cảnh sát giao thông hỗ trợ đẩy ô tô chết máy dừng ngay ngã 5 Phước Kiến để tránh nguy hiểm lan truyền trên mạng xã hội.

Ghi nhận cho thấy, vào sáng cùng ngày, ô tô loại 5 chỗ ngồi đang lưu thông trên Quốc lộ 13, theo hướng từ trung tâm TP.Thủ Dầu ra hướng ngoại ô thành phố, tuy nhiên khi đến đoạn ngã 5 Phước Kiến thì bất ngờ ô tô chết máy không thể khởi động lại động cơ. Lúc này, một chiến sĩ của trạm CSGT Quốc lộ 13 thuộc phòng CSGT Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ điều tiết, chỉ dẫn giao thông tại khu vực này đã phát hiện và lo sợ sự việc không xử lý kịp thời sẽ gặp sự cố giao thông, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên đã cùng một người đàn ông hỗ trợ đẩy nhanh ô tô chết máy qua giao lộ trên đến khu vực an toàn. Trong quá trình hỗ trợ, nhiều người đi đường đã chụp được khoảnh khắc chiến sĩ CSGT đẩy vội ô tô, sau đó đăng tải lên mạng xã hội Facebook với dòng trạng thái cảm xúc cảm thấy “ấm lòng” đã thu hút nhiều lượt “like” và “share” lan tỏa thông điệp tích cực.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Bình Dương, hình ảnh người CSGT đó chính là Thượng úy Lê Nguyễn Trường Khang, thuộc trạm CSGT Quốc lộ 13 phòng CSGT Công an tỉnh. Qua trao đổi, lãnh đạo phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, thời điểm trên, chiến sĩ Khang đang thực hiện nhiệm vụ trực điều tiết giao thông tại ngã 5 Phước Kiến trong khoảng thời gian cao điểm từ 6 giờ đến 8 giờ ngày 18-4. Hành động của chiến sĩ Khang là việc làm ý nghĩa góp phần bảo đảm tốt trật tự an toàn giao thông, tích cực tham gia xây dựng hình ảnh đẹp “người chiến sĩ Công an nhân dân trong lòng dân”. Trong quá trình sinh hoạt, phòng CSGT sẽ tổ chức biểu dương, động viên khích lệ tinh thần đối với chiến sĩ này. 

Được biết, nút giao thông trên là một trong những nơi trọng điểm có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông rất lớn, kết nối giao thương, vận chuyển hàng hóa ở nhiều khu vực của tỉnh đi TP.Hồ Chí Minh, miền Tây và Tây nguyên. Do vậy, công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại đây luôn được Công an tỉnh quan tâm, chỉ đạo bố trí lực lượng CSGT tổ chức kiểm soát, phân luồng giao thông thường xuyên.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Facebook

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên