Cảnh sát giao thông truy bắt đôi nam nữ tàng trữ pháo nổ trong khu công nghiệp

Cập nhật: 09-01-2022 | 14:10:15

(BDO) Trưa 9-1, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an TX.Tân Uyên cho biết đã hoàn tất thủ tục bàn giao hồ sơ đối tượng Nguyễn Sơn Tú và Hồ Diễm Sương (23 tuổi, cùng quê huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh) cho Đồn Công an Khu công nghiệp TX.Tân Uyên và Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy Công an thị xã để điều tra hành vi “Vận chuyển pháo nổ trái phép”.

 Hai đối tượng cùng tang vật bị tạm giữ để điều tra.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội Cảnh sát giao thông Công an TX.Tân Uyên đang thực hiện nhiệm vụ trên các tuyến đường, khi đến đường N4 thuộc Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, TX.Tân Uyên thì phát hiện đôi nam nữ chạy xe máy biển số 55Y8-5850 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã phát tín hiệu yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Lúc này, đôi nam nữ tiếp tục điều khiển xe máy khiến lực lượng cảnh sát giao thông tăng ga truy đuổi, chặn đầu thì 2 đối tượng mới dừng lại.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng công an phát hiện Tú và Sương không có bất kỳ giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe; đồng thời phát hiện thêm một giỏ trùm kín bên trong chứa 7 bịch ni lông các loại pháo nổ.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên