Cảnh sát hình sự tỉnh: Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2014

Cập nhật: 22-07-2014 | 00:00:00

Trong 6 tháng đầu năm 2014, lực lượng Cảnh sát hình sự các cấp trong tỉnh đã chủ động nắm tình hình hoạt động của các loại tội phạm; tập trung trấn áp mạnh tội phạm có tổ chức, gây án nghiêm trọng, tội phạm có tính chất côn đồ, xã hội đen và tệ nạn xã hội. Kết quả, đã điều tra làm rõ trên 85% vụ, xử lý 700 đối tượng, xác lập và đấu tranh thành công hàng chục chuyên án, công tác tấn công trấn áp tội phạm đã triệt xóa 24 băng nhóm, bắt 141 đối tượng; bắt, vận động đầu thú, thanh loại 110 đối tượng truy nã, lập hồ sơ đưa 55 đối tượng vào cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những kết quả mà lực lượng Cảnh sát điều tra toàn tỉnh đạt được trong thời gian qua; đồng thời chỉ đạo lực lượng Cảnh sát hình sự tiếp tục tăng cường công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, quản lý đối tượng, phối hợp với các lực lượng chức năng, ban, ngành đoàn thể thực hiện tốt công tác phòng ngừa xã hội, phát huy có hiệu quả các mô hình phòng, chống tội phạm trong nhân dân, làm tốt công tác xử lý tố giác, tin báo tội phạm. Đồng chí Phó Giám đốc nhấn mạnh: Phải kiên quyết trấn áp tội phạm, không sống chung, không bao che cho tội phạm, Ban Giám đốc sẽ xử lý nghiêm đối với nơi nào để tội phạm hoạt động lộng hành, kéo dài hoặc có biểu hiện bảo kê, che giấu tội phạm.

NGỌC HÀ - LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên