Cảnh sát Mexico bắn vào xe của Đại sứ quán Mỹ

Cập nhật: 25-08-2012 | 00:00:00

Theo AFP và AP, Chính phủ Mexico cho biết, cảnh sát liên bang đã bắn vào một chiếc xe của Đại sứ quán Mỹ khi đang truy đuổi tội phạm ở phía Nam thành phố Mexico, khiến hai nhân viên người Mỹ bị thương.

 

Trong một tuyên bố chung, Bộ Công an và Hải quân Mexico nêu rõ: "Vào lúc 8 giờ sáng nay, một chiếc xe ngoại giao của Đại sứ quán Mỹ đã bị trúng vài phát đạn của cảnh sát liên bang trên quốc lộ Tres Marias-Huitzilac", phía Nam Thành phố Mexico.

Tuyên bố cho biết thêm cảnh sát khi đó đang tiến hành các chiến dịch chống tội phạm. Một lính thủy đánh bộ đi cùng hai nhân viên người Mỹ nói trên đã bị thương nhẹ trong vụ này. Cả ba người đều không bị nguy hiểm đến tính mạng sau khi được cảnh sát hộ tống đến bệnh viện.

Hải quân cho biết các nhân viên Đại sứ quán Mỹ đang trên đường đến một kho quân sự thì bị những tay súng trên một chiếc xe bắn và truy đuổi. Sau khi nghe thấy tiếng súng, một xe tuần tra của cảnh sát liên bang đã đến hiện trường và dường như đã nổ súng.

Tuy nhiên, tuyên bố không nói rõ các nhân viên người Mỹ bị thương do trúng đạn của bên nào.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=484
Quay lên trên