Cảnh sát PC&CC tỉnh: Công bố quyết định điều động công tác cán bộ

Cập nhật: 25-08-2017 | 09:53:33

Ngày 24-8, Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương đã tổ chức công bố quyết định của Tổng cục Chính trị CAND về việc điều động cán bộ đối với đồng chí Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng phòng Cảnh sát PC&CC số 6, giữ chức vụ Trưởng phòng Cảnh sát PC&CC số 1.

 Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương và đồng chí Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.TDM trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng phòng Cảnh sát PC&CC số 1

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, đồng thời yêu cầu trên cương vị được giao, Trung tá Nguyễn Anh Tuấn phải luôn khẳng định bản lĩnh chính trị vững vàng của người Công an nhân dân, tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước, với Tổ quốc và nhân dân; vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, mưu trí, tận tụy, sáng tạo trong công tác, gương mẫu trong sinh hoạt, thật sự là “hạt nhân” lãnh đạo, đoàn kết trong đơn vị, nỗ lực phấn đấu, lập nhiều chiến công, thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng phòng Cảnh sát PC&CC số 1 cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh và hứa trên cương vị công tác mới sẽ đoàn kết cùng các đồng chí trong cấp ủy, lãnh đạo đơn vị phối hợp tốt với các cơ quan, ban ngành tại địa phương và các đơn vị trong lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC giao.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=4720
Quay lên trên