Cảnh sát PCCC tỉnh: Công bố quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc, Phó Giám đốc

Cập nhật: 26-09-2016 | 15:58:19

(BDO) Chiều nay (26-9), Cảnh sát PCCC tỉnh đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc - Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh của Bộ trưởng Bộ Công an. Trung tướng Nguyễn Thanh Nam - Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục Chính trị - Bộ Công an đã đến dự.


Trung tướng Nguyễn Thanh Nam - Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục Chính trị - Bộ Công an
trao quyết định cho Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc CS PCCC tỉnh

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Thanh Nam đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về kéo dài thời gian giữ chức vụ đối với Đại tá Nguyễn Văn Sơn-Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh. Đồng thời trao Quyết định bổ nhiệm lại đối với Đại tá Nguyễn Văn Dựt -Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CS PCCC tỉnh, quyết định bổ nhiệm có thời hạn với đại tá Lê Anh Việt và đại tá Huỳnh Văn Quý, đang là Phó giám đốc CS PCCC tỉnh.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Thanh Nam đã chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của các đồng chí trong Ban Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Trung tướng hy vọng, các đồng chí trong Ban Giám đốc sẽ cùng Đảng ủy CS PCCC tỉnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tuỵ với công việc, đoàn kết thống nhất, xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chữa cháy và phòng ngừa cháy nổ trên địa bàn tỉnh.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên