Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Bình Dương cứu sống một nam thanh niên nhảy cầu

Cập nhật: 17-08-2022 | 10:33:06

(BDO) Sáng 17-8, đại diện Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Bình Dương cho biết nạn nhân Nguyễn Tiến Dũng sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện hiện tình trạng sức khỏe, tinh thần tạm thời ổn định và đã xuất viện.


Khoảng 23 giờ ngày 16-8, lực lượng công an đã tìm thấy nạn nhân và đưa lên bờ

Trước đó, vào lúc 22 giờ 15 phút ngày 16-8-2022, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH nhận tin báo vụ nhảy cầu Phú Cường, đoạn khu vực sông Sài Gòn giáp ranh giữa xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh và phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Tiến Dũng, sinh năm 1984, thường trú tại phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh và Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.Thủ Dầu Một đã huy động 1 xe CNCH, 1 ca nô CNCH, 1 xe chở phương tiện cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện để cứu nạn nhân.


Lực lượng cứu hộ tiến hành sơ cứu nạn nhân trước khi chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục cứu chữa

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, lực lượng đã vớt thành công nạn nhân đưa lên bờ và nhanh chóng tiến hành sơ cấp cứu. Sau đó, nạn nhân được lực lượng công an chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để tiếp tục cứu chữa. 

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên