Cấp cứu một học sinh 7 tuổi bị đuối nước trong khu du lịch

Cập nhật: 13-06-2022 | 06:57:23

(BDO) Một số hình ảnh lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Facebook trong ngày 12-6 ghi lại cảnh tượng một bé gái đang được nhiều người sơ cứu, hô hấp nhân tạo sau khi bị đuối nước trong một khu du lịch thuộc TP.Thủ Dầu Một.


Hiện trường vụ học sinh 7 tuổi đuối nước nguy kịch được nhiều người sơ cứu, hô hấp nhân tạo trong khu du lịch Đại Nam

Theo tìm hiểu của P.V Báo Bình Dương, địa điểm xuất hiện trong clip thuộc khu du dịch Đại Nam, nằm trên địa bàn phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một. Thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, một trường tiểu học của TX.Tân Uyên tổ chức đưa các em học sinh tham gia sinh hoạt ngoại khóa tại khu du lịch Đại Nam. Quá trình sinh hoạt tại đây, em Đ.T.B.N. (nữ, 7 tuổi) xảy ra đuối nước ở khu vực hồ bơi. Thời điểm này, nhiều người tham gia vui chơi trong khu du lịch phát hiện nên đã nhanh chóng cứu em Đ.T.B.N. đưa lên bờ, hô hấp nhân tạo thông hơi ngạt nước, sau đó đưa đến bệnh viện cấp cứu.  

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên