Cấp mã số thuế thu nhập cá nhân không quá 5 ngày

Cập nhật: 24-11-2010 | 00:00:00

Đây là thông tin được nêu tại Thông tư số 175/2010/TT-BTC do Bộ Tài chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung Thông tư số 84/2008/TT-BTC ngày 30-9-2008 hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân.

Theo đó, đối với hồ sơ đăng ký thuế nộp trực tiếp tại Cục Thuế, thời hạn cấp MST không quá 3 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ đăng ký thuế đã được kê khai đầy đủ các chỉ tiêu. Trường hợp nhận hồ sơ đăng ký thuế qua hệ thống bưu điện, thời hạn cấp MST không quá 2 ngày làm việc, kể từ ngày nhận (theo sổ đăng ký công văn đến) hồ sơ đăng ký thuế đã được kê khai đầy đủ các chỉ tiêu.

Đối với hồ sơ đăng ký thuế nộp trực tiếp tại Chi cục Thuế, thời hạn cấp MST không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đăng ký thuế đã được kê khai đầy đủ các chỉ tiêu. Trường hợp nhận hồ sơ đăng ký thuế qua hệ thống bưu điện, thời hạn này không quá 3 ngày làm việc.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên