Cấp mới mã số thuế cho 3.460 doanh nghiệp

Cập nhật: 18-07-2022 | 08:20:49

 Trong 6 tháng đầu năm 2022, để bảo đảm công tác phối hợp đạt kết quả tốt, các ngành liên quan như Sở Kế hoạch và Đầu tư, Phòng Tài chính các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh đã hướng dẫn các tổ chức, cá nhân kê khai đúng, đầy đủ thông tin hồ sơ đăng ký thuế, tạo thuận lợi trong việc cấp mã số thuế (MST) cho người nộp thuế (NNT).

Ngoài ra, Cục Thuế tỉnh còn phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư trong công tác liên thông một cửa về cấp MST cho NNT, bảo đảm việc cung cấp, trao đổi thông tin trong ngày làm việc được kịp thời, đồng thời rà soát các tổ chức, doanh nghiệp (DN) không còn hoạt động, thực hiện thu hồi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh… Theo đó, toàn ngành thuế tỉnh thực hiện cấp mới MST cho 3.460 DN; đã đóng MST cho 685 DN; tạm ngưng hoạt động 1.247 DN; chuyển địa điểm kinh doanh 317 DN...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên