Cặp vợ chồng sinh cùng ngày và làm cùng tang lễ

Cập nhật: 30-07-2013 | 00:00:00

Sự trùng hợp kỳ lạ trong trong cuộc đời và hôn nhân của cặp vợ chồng già người Mỹ khiến nhiều người xúc động.

 Cặp vợ chồng già cùng 94 tuổi và qua đời cách nhau 1 ngày. Ảnh: Gazette Newspapers

Cặp vợ chồng này là bà Helen và ông Les Brown, đều 94 tuổi, sống ở phía nam tiểu bang California, Mỹ. Theo lời kể lại của con trai họ với Long Beach Press-Telegram thì bà Helen qua đời vào ngày 16-7 vì ung thư dạ dày, trong khi ông Les Brown mất sau đó chỉ một ngày vì mắc bệnh Parkinson.

AP cho biết cặp vợ chồng già đều chào đời vào đêm giao thừa năm 1918. Họ gặp nhau lần đầu trong trường phổ thông và đã trốn gia đình làm đám cưới vào năm 1937 khi cả hai vừa tròn 18 tuổi.

Bố mẹ hai bên đã không chấp thuận cuộc hôn nhân này và cho rằng nó sẽ không kéo dài bởi ông Les là con trai gia đình giàu có, ngược lại bà Helen chỉ là một cô gái thuộc tầng lớp lao động. Tuy nhiên vào tháng 9 năm ngoái, họ đã cùng nhau tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới tròn 75 năm.

Ông bà Brown khi còn trẻ.

Cặp vợ chồng sau đó chuyển tới sống ở Long Beach vào năm 1963. Ông Les Brown từng là một nhiếp ảnh gia có tiếng, trong khi bà Helen làm nghề kinh doanh bất động sản. Cặp vợ chồng vừa được an táng cùng ngày hôm 27-7 vừa qua.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên