CapitaLand Development chiến thắng bảy hạng mục danh giá tại giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023

Cập nhật: 14-11-2023 | 08:13:05

CapitaLand Development (CLD) được vinh danh bảy giải thưởng lớn ở các hạng mục dành cho chủ đầu tư và dự án tại giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023 được tổ chức vào ngày 10-11.

Ở hạng mục chủ đầu tư, CLD lần thứ ba được xướng tên “Nhà phát triển bất động sản xuất sắc” và lần thứ hai nhận danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản bền vững xuất sắc”. CLD còn được trao “Chứng nhận đặc biệt về Xây dựng và thiết kế bền vững” và “Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội”.

Ở hạng mục dự án, Lumi Hanoi - dự án căn hộ cao cấp gần đây của CLD ở phía tây Hà Nội, đã chiến thắng ba giải thưởng gồm “Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc (Hà Nội)”, “Thiết kế kiến trúc căn hộ cao cấp xuất sắc” và “Thiết kế cảnh quan căn hộ xuất sắc”.


CapitaLand Development chiến thắng bảy hạng mục danh giá tại giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023

Ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc của CLD (Việt Nam), cho biết: “Chúng tôi vui mừng khi được vinh danh bảy hạng mục danh giá tại giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023.  Đây là minh chứng cho vị thế nhà phát triển bất động sản được tin chọn của CLD. Qua gần ba thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, những giải thưởng này góp phần tái khẳng định cam kết của CLD trong việc kiến tạo những dự án độc bản và bền vững nhằm mang đến giá trị và trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Với sự ủng hộ từ khách hàng và các đối tác, chúng tôi sẽ không ngừng duy trì những tiêu chuẩn cao về chất lượng và sự đổi mới tại các dự án với mục tiêu nâng tầm cuộc sống của cư dân và tô điểm cộng đồng tại nơi CLD hoạt động.”


Ông Ronald Tay (bên phải), Tổng Giám đốc của CLD (Việt Nam), nhận giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản xuất sắc” tại giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023

Trong những năm qua, CLD liên tiếp triển khai các thiết kế thân thiện với môi trường, sử dụng vật liệu xây dựng phát thải thấp cũng như lắp đặt hệ thống tiết kiệm năng lượng và hạn chế chất thải trong các dự án. Đến nay, 9 dự án của CLD tại Việt Nam đã đạt chứng nhận công trình xanh, bao gồm Feliz en Vista, d’Edge Thảo Điền và Vista Verde tại TP. Hồ Chí Minh, cũng như Mulberry Lane và Seasons Avenue tại Hà Nội. Trong số đó, Heritage West Lake tại Hà Nội, De La Sol và DEFINE tại TP. Hồ Chí Minh đạt chứng nhận công trình xanh BCA Green Mark các hạng cho thiết kế dự án từ Bộ Xây dựng Singapore. SYCAMORE, dự án nhà ở quy mô lớn đầu tiên của CLD tại Việt Nam cũng vừa được trao chứng nhận công trình xanh EDGE cho thiết kế dự án từ IFC, thành viên của nhóm Ngân hàng Thế Giới.


CLD lần thứ hai nhận danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản bền vững xuất sắc”

CLD còn nỗ lực thực hiện các cam kết xã hội với vai trò là một doanh nghiệp có trách nhiệm. Từ năm 2007, thông qua nhánh thiện nguyện của Tập đoàn CapitaLand – Quỹ CapitaLand Hope Foundation (CHF), CLD đã triển khai nhiều chương trình nhằm cải thiện cơ sở vật chất, giáo dục và dinh dưỡng cho trẻ em tại Việt Nam. Đến nay, CLD và CHF đã hỗ trợ nâng cấp 4 điểm trường tiểu học và mẫu giáo tại Phú Thọ, Long An và Hưng Yên thông qua chương trình Trường học hy vọng CapitaLand, từ đó tạo điều kiện học tập tốt cho hơn 1.400 học sinh. Ngôi trường thứ 5 của chương trình dự kiến sẽ hoàn thành vào Quý IV-2024 tại tỉnh Bắc Giang.

Lumi Hanoi – “Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc (Hà Nội)”, “Thiết kế kiến trúc căn hộ cao cấp xuất sắc” và “Thiết kế cảnh quan căn hộ xuất sắc”

Lumi Hanoi, dự án nhà ở cao cấp của CLD vừa ra mắt tại phía tây Hà Nội, chiến thắng 3 giải thưởng tại Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023 ở hạng mục thiết kế và dự án nhờ vào phong cách thiết kế đặc biệt, nhiều không gian xanh và tiện ích đồng bộ nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng thời thượng.


Lumi Hanoi, dự án nhà ở cao cấp của CLD vừa ra mắt tại phía tây Hà Nội, chiến thắng 3 giải thưởng tại Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023

Lumi Hanoi do kiến trúc sư người Pháp nổi tiếng Jean-François Milou đến từ Studio Milou thiết kế, người đứng đằng sau bản thiết kế của nhiều dự án thắng giải như Phòng Trưng bày Quốc gia Singapore và Trung tâm Kịch nghệ Quốc gia tại Saint Etienne, Pháp. Vừa qua, Studio Milou đạt giải cao nhất tại cuộc thi thiết kế kiến trúc Nhà hát Giao hưởng, Nhạc và Vũ Kịch TP. Hồ Chí Minh tại Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức. Lumi Hanoi cũng là dự án nhà ở đầu tiên tại Việt Nam do Jean-François Milou thiết kế.

Lấy cảm hứng từ “lumière”, nghĩa là “ánh sáng” trong tiếng Pháp, Lumi Hanoi được hình tượng hóa từ sự ngời sáng và ấm áp của mặt trời, nguồn sống của vạn vật và biểu tượng của sự tích cực. Chủ đề “thành phố ánh sáng” được tô điểm từ nhiều yếu tố, tạo nên quy hoạch tổng thể hài hòa – một cộng đồng bền vững nhờ sự cân bằng từ sức khỏe cư dân, vẻ đẹp của thiên nhiên và sức mạnh của công nghệ từ đó trở thành biểu tượng mới của Hà Nội. Kiến trúc và cảnh quan của Lumi Hanoi cũng đi theo nguồn cảm hứng về ánh sáng, với các mặt tiền được thiết kế khác biệt nhằm phá vỡ sự đơn điệu và mang lại sự thú vị về mặt thị giác, trong khi đó cảnh quan được lấy chủ đề từ các yếu tố thiên văn như mặt trời, cực quang và các vì sao.


Kiến trúc và cảnh quan của Lumi Hanoi cũng đi theo nguồn cảm hứng về ánh sáng, với cảnh quan được lấy chủ đề từ các yếu tố thiên văn như mặt trời, cực quang và các vì sao

Lumi Hanoi gồm 9 tòa tháp từ 29 đến 35 tầng, cung cấp khoảng 4.000 căn hộ. Dự án được triển khai thành nhiều giai đoạn và giới thiệu nhiều loại hình căn hộ từ căn một phòng ngủ 42m2 đến căn bốn phòng ngủ 135m2. Căn duplex và penthouse với diện tích từ 115m2 đến 410m2 cũng được tích hợp trong dự án.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên