Capitaland Development khởi công dự án SYCAMORE

Cập nhật: 28-02-2024 | 14:33:55

(BDO) Ngày 28-2, tại Thành phố mới Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một), Capitaland Development (Việt Nam) đã tổ chức lễ khởi công dự án SYCAMORE.

Tham dự có ông Nguyễn Thanh Nghị, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; ngài Kho Ngee Seng Roy, Tổng Lãnh sự Singapore tại TP.Hồ Chí Minh; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.



Lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo tỉnh Bình Dương tham dự lễ khởi công. Ảnh: Minh Duy


Ông Nguyễn Thanh Nghị (bên phải), Bộ trưởng Bộ Xây dựng tặng lẵng hoa chúc mừng Capitaland Development (Việt Nam)


Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng lẵng hoa chúc mừng Capitaland Development (Việt Nam)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, đây là dự án có quy mô tương đối lớn, đặt tại vị trí trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Tập đoàn Capitaland có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư, phát triển lĩnh vực nhà ở. Do đó, việc đầu tư dự án này sẽ góp phần phát triển Thành phố mới Bình Dương, qua đó thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác đầu tư giữa tỉnh Bình Dương với các đối tác Singapore.


Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại lễ khởi công

Ông Mai Hùng Dũng mong muốn dự án cung cấp các căn nhà ở, căn hộ với chất lượng cao, mang lại nguồn sinh khí mới, vừa thân thiện vừa thông minh, trở thành nơi đáng sống, an cư lạc nghiệp cho cư dân ở Thành phố mới Bình Dương nói riêng và người dân sinh sống ở khu vực lân cận nói chung.

SYCAMORE là dự án nhà có quy mô lớn (18,9ha) đầu tiên của Tập đoàn Capitaland (Singapore) tại Việt Nam, với gần 3.500 căn hộ, đáp ứng nhu cầu cho khoảng 13.000 cư dân. Tổng vốn đầu tư dự án khoảng 18.000 tỷ đồng. Để phát triển dự án này, Capitaland hợp tác cùng Tập đoàn UOA (Malaysia).



Các đại biểu thực hiện nghi thức lễ khởi công dự án SYCAMORE 

Được biết, Capitaland đặt mục tiêu đến năm 2028 sẽ cung cấp ra thị trường 27.000 căn hộ. Để đạt được mục tiêu này, Capitaland sẽ đẩy mạnh triển khai vốn tại Việt Nam và mở rộng lộ trình phát triển thông qua những hợp tác mang tính chiến lược với các đối tác uy tín cả trong và ngoài nước. Tập đoàn sẽ tập trung vào những dự án lớn có vị trí thuận tiện tại các thị trường trọng điểm như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương.

Tin, ảnh: Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên