CapitaLand Development trao chìa khóa căn hộ hạng sang DEFINE tại thành phố Thủ Đức

Cập nhật: 19-01-2024 | 19:03:58

(BDO) Ngày 19-1, CapitaLand Development (CLD) Việt Nam đã công bố kế hoạch bàn giao căn hộ DEFINE, dự án căn hộ hạng sang mới nhất của Tập đoàn tại thành phố Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

Dự án sẵn sàng bàn giao cho khách hàng từ tháng 2-2024. Các chủ nhân sẽ nhận căn hộ ba phòng ngủ và bốn phòng ngủ ở điều kiện hoàn thiện, trong khi đó căn hộ penthouse (căn hộ áp mái) sẽ được bàn giao thô.

 CLD (Việt Nam) vừa công bố kế hoạch bàn giao căn hộ DEFINE, dự án căn hộ hạng sang mới nhất của Tập đoàn tại thành phố Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Ông Wyeren Yap, Tổng Giám đốc khu vực phía Nam của CLD (Việt Nam) cho biết, tiếp nối chiến thắng của CLD khi được vinh danh là nhà phát triển bất động sản xuất sắc tại giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023, dự án DEFINE thể hiện nỗ lực của CLD trong hành trình kiến tạo không gian sống chất lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của những chủ nhân thời thượng.

  Khu vực sảnh chính ngập tràn sắc vàng lung linh với các đường nét thiết kế gợn sóng lấp lánh trên trần nhà

DEFINE sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới cho lối sống thượng lưu tại TP.Hồ Chí Minh và củng cố uy tín của CLD là nhà phát triển bất động sản được tin chọn nhân dịp CapitaLand đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam.

 Khu garage xe siêu sang bao gồm 10 chỗ đậu xe với nội thất cao cấp, trạm sạc xe điện và cửa cuốn nhìn xuyên thấu

DEFINE được vinh danh “Dự án căn hộ hạng sang xuất sắc” tại TP.Hồ Chí Minh và “Dự án căn hộ cao tầng xuất sắc” tại Việt Nam tại giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021. DEFINE còn chiến thắng hạng mục “Thiết kế kiến trúc căn hộ hạng sang xuất sắc” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2019. Ngoài ra, DEFINE đạt chứng nhận là công trình xanh (hạng Vàng) từ Bộ Xây dựng Singapore.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên