Cắt băng khánh thành trụ sở đồn Công an Khu công nghiệp Kim Huy

Cập nhật: 18-09-2019 | 19:23:30

Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở Đồn Công an KCN Kim Huy

(BDO) Chiều 18-9, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Lễ cắt băng khánh thành trụ sợ Công an Khu công nghiệp (KCN) Kim Huy. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Văn Minh, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đại tá Nguyễn Hồng Nguyên, phó Chánh văn phòng Bộ Công an; Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, phó Giám đốc Công an tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và TP.Thủ Dầu Một.

Trụ sở đồn Công an KCN Kim Huy, thuộc phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một có tổng diện tích hơn 1.500 m2, khu nhà làm việc 3 tầng có diện tích 365 m2, diện tích sàn xây dựng gần 1000m2. Trụ sở có 14 phòng làm việc và sinh hoạt của hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một để làm việc, chiến đấu và thực hiện tốt các nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong các KCN trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một nói chung và KCN Kim Huy nói riêng. Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, phó Giám đốc Công an tỉnh, cho biết: “Việc thành lập đồn Công an KCN trên địa bàn tỉnh nhằm thực hiện tốt công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm; giữ gìn an ninh trật tự để các doanh nghiệp yên tâm sản xuất, kinh doanh và tạo hình ảnh tốt đẹp cho tỉnh để các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư cho tỉnh ngày một phát triển hơn nữa”.

Được biết, trụ sở đồn Công an KCN Kim Huy là đồn công an KCN đầu tiên trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

H.PHƯỚC - Q.CHIẾN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên