Cắt giảm gần 330 tỷ đồng trong đầu tư XDCB

Cập nhật: 29-03-2011 | 00:00:00

Theo kế hoạch, nguồn vốn bố trí cho đầu tư xây dựng cơ bản (XDCB) năm 2011 của tỉnh là 3.300 tỷ đồng. Thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ, Bình Dương sẽ thực hiện nghiêm việc giảm 10% đầu tư từ nguồn vốn ngân sách Nhà nước. Theo đó trong lĩnh vực đầu tư XDCB, Bình Dương sẽ cắt giảm 330 tỷ đồng. Như vậy, tổng kế hoạch vốn đầu tư XDCB của tỉnh năm 2011 sẽ còn 2.970 tỷ đồng.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, các dự án sẽ bị cắt giảm là những dự án, công trình mới chưa đủ điều kiện khởi công; các công trình, dự án chưa cần thiết sẽ được giãn tiến độ thực hiện để bảo đảm cắt giảm 10%...

Tuy nhiên, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng lưu ý, trước mắt sẽ thực hiện tinh thần trên quyết liệt trong 6 tháng đầu năm. Nửa năm còn lại, nếu tình hình kiềm chế lạm phát sáng sủa hơn, Chính phủ chỉ đạo điều hành linh hoạt, UBND tỉnh cũng sẽ có những điều chỉnh phù hợp theo.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên