Cất nóc dự án Trung tâm thương mại SORA Gardens SC

Cập nhật: 01-12-2022 | 16:08:07

(BDO) Ngày 1-12, Công ty Becamex Tokyu đã tổ chức thành công lễ cất nóc dự án Trung tâm thương mại SORA Gardens SC, tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.


Ông Oh Dongkun phát biểu chúc mừng lễ cất nóc dự án Trung tâm thương mại SORA gardens SC

SORA Gardens SC thuộc dự án SORA Gardens, có tổng diện tích 120.000 m2 nằm tại cửa ngõ của thành phố mới Bình Dương, được chính thức khởi công xây dựng giai đoạn 1 vào tháng 12-2021, do công ty Becamex Tokyu làm chủ đầu tư. Sau  hơn 1 năm thi công, với tinh thần trách nhiệm cao, công trình đã cơ bản hoàn thành và cất nóc dự án đúng tiến độ, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng.


Các đại biểu thực hiện nghi thức lễ cất nóc dự án 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Oh Dongkun, Tổng Giám đốc Công ty Becamex Tokyu cho biết: “Chúng tôi tin rằng tiện ích này sẽ thay đổi một cách đáng kể đến môi trường sống tại Thành phố mới Bình Dương, mang niềm vui cho tất cả người dân nơi đây”.


Trung tâm thương mại SORA gardens SC được dự kiến đi vào hoạt động vào mùa hè năm 2023

Theo Becamex Tokyu, Trung tâm thương mại SORA gardens SC dự kiến chính thức hoạt động vào mùa hè năm 2023, nơi đây được kỳ vọng góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội và văn hóa cho thành phố mới Bình Dương nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên