Cậu bé 10 tuổi thèm ăn mọi thứ

Cập nhật: 20-09-2011 | 00:00:00

Gia đình của cậu bé Ben Green được cảnh báo rằng bệnh rối loạn cuồng ăn có thể đẩy em đến việc ăn nhiều tới chết.

Cha mẹ Ben Green phải canh chừng em 24 giờ mỗi ngày, vì em sẽ ăn mọi thứ trong tầm mắt - kể cả thức ăn của mèo và kem đánh răng.

Theo Metro, tình trạng này khiến cậu luôn đói cồn cào, thậm chí đau vì đói.  

 Cậu bé Ben Green luôn thèm ăn.  Mẹ cậu, chị Angela cho biết: "Nếu tôi không để mắt, thằng bé sẽ ăn hết mọi thứ. Cơn thèm ăn này vượt qua mọi cảm xúc khác. Chúng tôi phải nói không và khi đó nó bắt đầu khóc. Nó khóc trong tay tôi, điều đó thật khủng khiếp. Tôi phải mạnh mẽ vì tôi biết mình phải giúp con".

Rối loạn của Ben có tên gọi hội chứng Prader-Willi, ngăn cản não bộ nhận được tín hiệu rằng dạ dày đã no. Nếu việc ăn uống này không được theo dõi và kiểm soát, cậu bé sẽ béo phì quá mức và việc này có thể giết chết cậu.

Hiện tại Ben đã thừa cân, một phần do bệnh, một phần do bị vẹo cột sống và phải dùng xe lăn. Cứ 22.000 người thì có một người mắc bệnh này.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên