Cầu Cần Thơ đã thông thoáng hơn

Cập nhật: 25-04-2010 | 00:00:00

Đến trưa ngày 25-4, lượng xe tham quan qua cầu Cần Thơ đã giảm, toàn tuyến giao thông thuận lợi hơn. Lượng xe qua phà Cần Thơ cũng giảm trên 80%.

 

Thiếu tá Trần Thanh Vân, phó Phòng CSGT TP Cần Thơ cho biết các sự cố do quá đông người đổ về chiếc cầu mới thông đã không xảy ra. Đơn vị đã tăng cường thêm 9 chiến sĩ, cùng với trên 50 chiến sĩ cảnh sát cơ động vừa được bổ sung tham gia điều tiết giao thông, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên cầu.

 

Ở khu vực giữa cầu khi vắng công an vẫn còn đông người dân dừng lại ngắm cảnh và chụp ảnh có lúc lấn ra gần giữa làn đường.

 

Vòng xoay nút IC3 đường dẫn cầu Cần Thơ dù thông thoáng hơn nhưng do khu vực này mặt đường chưa trải nhựa hoàn chỉnh vẫn còn đá dăm nham nhở nên bụi khói mịt mù, gây ô nhiễm môi trường và hạn chế tốc độ lưu thông của các phương tiện giao thông - nhất là các xe tải hạng nặng đang bỏ phà dồn về cầu ngày một nhiều hơn.

 

Cũng trong sáng nay, lượng xe qua phà Cần Thơ giảm trên 80%, phà chỉ còn chạy 7 chiếc và chạy cầm chừng để đưa các phương tiện giao thông không thích đi đường vòng qua cầu Cần Thơ. Ông Phan Quang Dự, giám đốc cụm phà Hậu Giang cho biết phà vẫn song hành cùng cầu Cần Thơ để đưa khách qua sông cho đến ngày được lệnh ngừng hẳn. Tuyệt nhiên không có tình trạng phà bắt khách phải chờ mà luân phiên đón khách khi có phà cập bến đỗ.

 

Theo Tuổi Trẻ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên