Câu lạc bộ Anh văn: Đã đến với trẻ em nghèo

Cập nhật: 30-09-2011 | 00:00:00

Mỗi tháng một lần, những thành viên Câu lạc bộ (CLB) Anh văn Đoàn khối Doanh nghiệp đều tổ chức những buổi học tiếng Anh hết sức thú vị cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Với các em, ý nghĩ được “học tiếng nước ngoài” dường như vẫn là thứ gì đó thật xa xỉ lắm. Vì thế, dù hết sức bỡ ngỡ nhưng các em đều hết sức hào hứng học những tên gọi các đồ vật gần gũi bằng tiếng Anh.  Các thành viên CLB sinh hoạt và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Mặc dù còn khá non trẻ nhưng với phương thức sinh hoạt hết sức mới mẻ, CLB Anh văn Đoàn khối Doanh nghiệp đã tạo được những hoạt động bổ ích, đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Đó là buổi học tập dành cho các em ở lớp học tình thương. Hay gần đây nhất buổi sinh hoạt, dạy tiếng Anh cho các em nhỏ tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (TX.Dĩ An). Các thành viên CLB đã hướng dẫn các em thiếu nhi tham gia các trò chơi Anh văn, các bài hát tiếng Anh đơn giản. Điểm đặc biệt của CLB là các bạn sẽ lồng ghép kiến thức Anh văn thông qua kỹ năng sinh hoạt thú vị, vui tươi. Với những kiến thức bổ ích này sẽ giúp các em hình thành thêm những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.

Không chỉ tổ chức dạy học, các bạn còn tặng nhiều phần quà, sách vở cho các em thiếu nhi, hỗ trợ các em trong quá trình học tập. Đây cũng có thể xem như là một trong những mô hình mới của phong trào thanh niên. 

N.TRINH - T.MAI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=304
Quay lên trên
X