Câu lạc bộ Bi sắt TP.Thuận An hồi sinh mạnh mẽ

Cập nhật: 03-08-2022 | 09:23:11

Gần như bị lãng quên trong 8 năm vì nhiều lý do khác nhau, nhưng chỉ trong vòng 2 tháng sau ngày chính thức trở lại, Câu lạc bộ (CLB) Bi sắt TP.Thuận An đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Trong đó, công tác xã hội hóa thể thao được địa phương làm rất tốt là một trong những nguyên nhân quan trọng mang đến sự hồi sinh của CLB.


Các CLB đạt thành tích cao tại giải bi sắt truyền thống TP.Thuận An lần 2 năm 2022

Được thành lập và hoạt động trở lại vào giữa tháng 6-2022 vừa qua, bằng những bước đi đúng đắn, CLB Bi sắt TP.Thuận An đang chuyển mình từng ngày, ghi điểm với bạn bè trong cũng như ngoài tỉnh. Trong vòng chưa đến 2 tháng, CLB đã tổ thức thành công hai giải bi sắt truyền thống của địa phương với sự tham dự của nhiều CLB mạnh trên khắp cả nước về tham dự. Sự góp mặt của những CLB ở xa như Nghệ An, Bà Rịa - Vũng Tàu hay Long An cho thấy bi sắt của TP.Thuận An nói riêng và Bình Dương nói chung đang có được ấn tượng tốt với bạn bè khắp nơi.

Không chỉ có vậy, CLB Bi sắt TP.Thuận An hiện đang là nơi được Đội tuyển bi sắt Bình Dương lựa chọn làm địa điểm tập luyện hàng ngày. Ngoài những giờ dành cho các vận động viên đỉnh cao, người hâm mộ bi sắt ở đây cũng như các địa phương lân cận cũng có thể đến đây thỏa mãn niềm đam mê với môn bi sắt mà hoàn toàn không mất phí. Sân tập nơi đây được tận dụng từ khuôn viên trống nằm trong Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thuận An cùng sự chung tay góp sức của một vài doanh nghiệp có niềm đam mê đặc biệt với môn thể thao này. Với những gì đã làm được trong vòng chưa tới 2 tháng, hy vọng CLB Bi sắt TP.Thuận An sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công trong tương lai.

Ở giải bi sắt truyền thống TP.Thuận An lần 2 năm 2022 vừa qua, CLB Quang Minh (TP.Hồ Chí Minh) đã giành hạng nhất, CLB Sơn Tison (Bình Dương) giành hạng nhì và hai đội nhận đồng hạng ba là CLB Quận 6 và CLB Móc Câu (TP.Hồ Chí Minh).

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên