Câu lạc bộ Bưu chính viễn thông Bình Dương và VNPT địa bàn Bình Dương: Về nguồn ở Khu di tích lịch sử Chiến khu Đ

Cập nhật: 29-04-2023 | 20:16:20

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2023), ngày 29-4, Câu lạc bộ Bưu chính viễn thông Bình Dương và VNPT địa bàn Bình Dương đã tổ chức đoàn về nguồn tại Khu di tích lịch sử Chiến khu Đ, thuộc huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai viếng các anh hùng liệt sĩ và ôn lại truyền thống lịch sử của đất nước.

Đoàn về nguồn tại Khu di tích lịch sử Chiến khu Đ

Theo đó, tại Đài tưởng niệm ở Căn cứ Trung ương Cục miền Nam (thời kỳ 1961-1962), đoàn về nguồn đã dâng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ; nghe thuyết trình về lịch sử nơi đây. Tiếp đó, đoàn về nguồn di tích Căn cứ Khu ủy miền Đông Nam bộ (1961-1967), cũng thuộc Khu di tích lịch sử Chiến khu Đ để ôn lại lịch sử hình thành và phát triển căn cứ.

Đại diện Câu lạc bộ Bưu chính viễn thông Bình Dương và VNPT địa bàn Bình Dương chia sẻ, với tinh thần “đứt dây như đứt ruột, gãy cột như gãy xương”, cán bộ, nhân viên câu lạc bộ đã sống và chiến đấu vì lý tưởng cao đẹp “Không có gì qúy hơn độc lập tự do”, góp phần giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

 Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên