Câu lạc bộ cầu lông Ô tô Văn Hiền: Sân chơi thể thao bổ ích cho người dân

Cập nhật: 22-01-2022 | 05:27:17

Ngay sau khi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh được kiểm soát, nhu cầu tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của người dân ngày càng nhiều. Xuất phát từ nhu cầu đó, ngày càng có nhiều địa điểm tập luyện theo mô hình xã hội hóa ra đời. Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông ô tô Văn Hiền là một trong những địa điểm như vậy.

Văn Hiền là một doanh nghiệp chuyên bảo trì và sửa chữa ô tô trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Ngoài nghiệp kinh doanh, ông chủ garage ô tô Văn Hiền còn có niềm đam mê đặc biệt với thể thao, đặc biệt là môn cầu lông. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến anh Phạm Văn Hiền, chủ garage ô tô Văn Hiền bắt tay ngay vào việc xây dựng CLB Cầu lông ô tô Văn Hiền ngay sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.

Trải qua 6 tháng đầu năm khó khăn khi công việc kinh doanh bị ảnh hưởng vì dịch bệnh nên khi bắt tay đầu tư vào một dự án mới không liên quan gì nhiều đến ngành nghề đã kinh doanh trước đây, anh Hiền bị nhiều người đặt dấu hỏi về mục đích thực sự của dự án này. Thế nhưng, bằng quyết tâm và bỏ ngoài tai mọi sự nghi ngờ của anh, CLB Cầu lông ô tô Văn Hiền đã được hình thành với 9 sân thi đấu và được đưa vào sử dụng từ tháng 9-2021 cho đến nay.

Môn cầu lông nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022 được tổ chức tại CLB Cầu lông ô tô Văn Hiền. Ảnh: THÁI HẢI

Với mục đích giúp cho người đam mê cầu lông có thêm địa điểm tập luyện sau những giờ làm việc vất vả, CLB Cầu lông ô tô Văn Hiền tại phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã thu hút rất đông người chơi vào nhiều khung giờ khác nhau trong ngày. Ngoài việc giúp bản thân thỏa mãn đam mê với bộ môn thể thao này, anh Hiền gần như không suy nghĩ nhiều về lợi nhuận. Mục đích chính của ông chủ doanh nghiệp sửa chữa ô tô là giúp tạo thêm sân chơi thể thao bổ ích cho người dân, đặc biệt là giúp cho môn cầu lông ngày càng phát triển ở Bình Dương. Bởi theo suy nghĩ của anh, mọi người phải có sức khỏe tốt thì mới có được một xã hội thực sự khỏe mạnh.

Mong muốn tạo ra sân chơi thể thao bổ ích cho người dân, anh Hiền còn phối hợp cùng lãnh đạo ngành thể thao tỉnh thực hiện mục tiêu xã hội hóa thể thao. Mới đây, CLB Cầu lông ô tô Văn Hiền đã đứng ra tài trợ miễn phí sân thi đấu và là địa điểm đăng cai tổ chức môn cầu lông nằm trong chương trình thi đấu của Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022. Không thể nói hết được sự háo hức và vui mừng của những vận động viên cầu lông nghiệp dư khi được thi đấu trên những sân thi đấu được xây dựng theo đúng chuẩn để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp. Những trận cầu tại CLB cầu lông ô tô Văn Hiền trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022 đã diễn ra hấp dẫn và đạt chất lượng chuyên môn cao.

 “Tôi không suy nghĩ nhiều về lợi nhuận khi thành lập sân chơi này. Mình là người đam mê cầu lông nên tạo ra sân chơi để mọi người cùng nhau tập luyện. Hy vọng từ sân chơi này sẽ giúp phát hiện thêm nhiều tài năng cầu lông cho thể thao Bình Dương”, anh Phạm Văn Hiền, chủ CLB Cầu lông ô tô Văn Hiền chia sẻ.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên