Câu lạc bộ Chạy bộ Bình Dương: Phát triển nhanh về số lượng và chất lượng

Cập nhật: 07-02-2023 | 09:19:32

Hình thành và phát triển từ năm 2020, Câu lạc bộ (CLB) Chạy bộ Bình Dương (BDRC) đã và đang được tổ chức theo hình thức chuyên nghiệp nhất. Hiện tại, BDRC đã có được 4 CLB thành viên với hơn 300 chân chạy chuyên nghiệp và nghiệp dư tham gia tập luyện và thi đấu thường xuyên.


BDRC TX.Bến Cát là thành viên mới nhất của BDRC

Mới đây nhất, BDRC đã cho ra mắt CLB BDRC TX.Bến Cát. Ngay trong những ngày đầu hoạt động, BDRC TX.Bến Cát đã có sự tham gia của gần 40 vận động viên (VĐV). Tính đến thời điểm này, BDRC đã có hơn 300 VĐV. Cụ thể, BDRC TP.Thủ Dầu Một (120 VĐV), TP.Thuận An và TP.Dĩ An (150 VĐV) và TX.Bến Cát (40 VĐV). Dù mới chỉ hình thành, phát triển và hoạt động được gần 3 năm, nhưng BDRC đã tham gia rất nhiều giải trên khắp cả nước. Ở mỗi giải đấu tham gia, BDRC đều gặt hái được thành tích cao ở cả nội dung cá nhân, đồng đội và thường xuyên có mặt trong Top 8 CLB mạnh nhất ở các giải đấu mà BDRC tham gia.

Với khẩu hiệu “Đam mê - Kết nối và Chia sẻ”, BDRC chính là cầu nối những người có niềm đam mê và yêu thích đặc biệt với môn chạy bộ. Tự mỗi thành viên đều có ý thức bảo vệ sức khỏe, lan tỏa tinh thần thể thao, cùng chung đam mê và định hướng phát triển BDRC ngày một phát triển mạnh mẽ hơn nữa về chất lượng và số lượng. Các thành viên cũng sẵn sàng tranh tài và mang thêm về nhiều thành tích cao cho thể thao Bình Dương trong tương lai.

Được biết, sau BDRC TX.Bến Cát, BDRC sẽ tiếp tục gầy dựng và phát triển thêm các nhánh mới trên địa bàn toàn tỉnh. Trước mắt, BDRC sẽ hướng đến việc sẽ có mặt ở tất cả 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh, song song với đó là việc hướng dẫn, bồi dưỡng và phát triển thêm các BDRC tư nhân. “BDRC mong muốn sẽ ngày càng có nhiều tầng lớp tham gia chạy bộ, từ đó mang lại giá trị sống khỏe đến mọi nhà. Hãy cùng nhau tham gia chạy bộ để tất cả cùng có được sức khỏe và trạng thái tốt nhất để sinh sống và làm việc”, ông Huỳnh Thái Lộc, Chủ nhiệm BDRC chia sẻ.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên