Câu lạc bộ dân ca Như Nguyệt kỷ niệm 14 năm thành lập

Cập nhật: 16-06-2024 | 16:22:43

(BDO) Ngày 16-6, Câu lạc bộ (CLB) dân ca Như Nguyệt trực thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức kỷ niệm 14 năm thành lập.

Các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại lễ kỷ niệm

CLB dân ca Như Nguyệt được thành lập ngày 18-6-2010, nhằm góp phần giữ gìn, bảo tồn, phát huy, quảng bá dân ca quan họ Bắc Ninh (đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại). Với tinh thần đó, trong 14 năm qua, CLB đã thu hút nhiều người đam mê tham gia sinh hoạt. Ngoài tập luyện ca hát, giao lưu với các đội bạn, trong thời gian qua, CLB còn tham gia một số cuộc thi, liên hoan dân ca dân vũ, dân ca quan họ trong và ngoài tỉnh, đã đạt được một số thành tích đáng kể. Hoạt động của CLB trong thời gian qua đã tạo thêm sự phong phú trong đời sống văn hóa tinh thần, duy trì và phát triển loại hình âm nhạc dân tộc trên địa bàn tỉnh. 

  Tại lễ kỷ niệm, các liền anh, liền chị CLB dân ca Như Nguyệt đã biểu diễn, giao lưu với các CLB bạn nhiều tiết mục văn nghệ trong chương trình “Tiếng hát miền quan họ”.

Cẩm Lý 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=828
Quay lên trên