Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 03-02-2024 | 15:09:41

(BDO) Sáng 3-2, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2024) và mừng xuân Giáp Thìn 2024. Ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự.


Tiết mục văn nghệ chào mừng họp mặt

Tại buổi họp mặt, các hội viên CLB Hưu trí tỉnh đã có dịp ôn lại truyền thống hào hùng của Đảng Cộng sản Việt Nam suốt 94 năm qua, cũng như những thành tựu nổi bật của tỉnh Bình Dương thời gian qua. Hoà chung khí thế đó, CLB Hưu trí đã nỗ lực phấn đấu, đạt nhiều kết quả nổi bật. 


Ông Bùi Thanh Nhân tặng lẵng hoa chúc mừng CLB Hưu trí tỉnh 

Cụ thể, Công tác phối hợp giữa CLB với các tổ chức, cơ quan của tỉnh tiếp tục phát huy hiệu quả, đã phổ biến thông tin, kiến thức cần thiết đến hội viên, cũng như tổ chức những đợt tham quan du lịch, chăm lo đời sống cho hội viên. Bằng nguồn quỹ xã hội hoá, các đơn vị đã chi trên 354 triệu đồng để thăm bệnh, phúng điếu, hỗ trợ khó khăn cho hội viên. Ban Chủ nhiệm CLB đã tổ chức 12 kỳ họp mặt với 3.320 lượt hội viên tham gia để nghe phổ biến thông tin, thời sự; ôn lại truyền thống cách mạng; đồng thời cũng là dịp để hội viên gặp gỡ trao đổi, chia sẻ trong cuộc sống. 


Ông Lê Thanh Long, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một tặng lẵng hoa chúc mừng CLB Hưu trí tỉnh

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Bùi Thanh Nhân trân trọng ghi nhận và  biểu dương những kết quả CLB Hưu trí tỉnh đã đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà thời gian qua. Đồng thời, mong muốn tất cả cán bộ hưu trí nói chung và CLB Hưu trí tỉnh nói riêng, bằng những việc làm thiết thực, theo khả năng cao nhất của mình, tiếp tục có những đóng góp quý báu, góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên