Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh: Kỷ niệm 10 năm thành lập Đội Ca múa nhạc

Cập nhật: 25-06-2015 | 17:53:44

(BDO) Ngày 25-6, Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đội Ca múa nhạc.

Đội Ca múa nhạc được thành lập tháng 6-2005 là đội văn nghệ nòng cốt được tuyển lựa những người có khả năng ca múa, có ý thức tổ chức và có nhiệt tình đam mê.

 

Đội Ca múa nhạc thường xuyên tập luyện những bài hát mới, điệu múa hay để biểu diễn phục vụ hội viên CLB

Hiện Đội có 16 thành viên chia làm 2 tổ ( tổ ca và tổ minh họa). Trong 10 năm qua, Đội đã xây dựng hàng trăm chương trình phục vụ hàng ngàn lượt hội viên đến sinh hoạt hàng tháng. Bên cạnh đó, Đội còn tổ chức giao lưu với các tỉnh bạn và xây dựng chương trình dự thi tiếng hát người cao tuổi các tỉnh phía nam hàng năm. Sau 8  năm tham dự cuộc thi tiếng hát người cao tuổi, Đội đã đem về cho Clb Hưu trí tỉnh 7 giải thưởng cao và được UBND tỉnh tặng 5 bằng khen cho tập thể và 6 bằng khen cho 3 cá nhân.

Thời gian qua, Đội Ca múa nhạc ( CLB Hưu trí tỉnh) đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích cho cán bộ hưu trí, đội đã có sự đầu tư, tập luyện nghiêm túc để phục vụ ngày càng tốt hơn đời sống tinh thần của hội viên CLB.

Đức Lê

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên