Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh sinh hoạt định kỳ tháng 7

Cập nhật: 03-07-2022 | 12:46:31

(BDO) Sáng 3-7, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh đã tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 7 thông báo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Đến dự có ông Bùi Hữu Toàn, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đông đảo cán bộ, hội viên CLB Hưu trí tỉnh.

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu và hội viên CLB Hưu trí tỉnh đã được xem phim và hình ảnh tư liệu về một số hoạt động nổi bật của CLB trong 6 tháng đầu năm 2022. Theo đó, ngoài các sinh hoạt thường kỳ, ngay từ đầu năm, Ban Chủ nhiệm CLB đã tập trung tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội viên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026 và nhanh chóng kiện toàn các Ban, Đội, Tổ liên lạc trực thuộc CLB. Đến nay, CLB có 1.508 hội viên, trong đó có 105 hội viên phát triển mới. Ban Chủ nhiệm đã xây dựng và ký kết “Kế hoạch phối hợp” với 9 tổ chức, cơ quan của tỉnh nhằm phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến thông tin, kiến thức cần thiết, xây dựng nếp sống văn minh đô thị và chăm lo đời sống cho hội viên. 

Cùng với đó, CLB cũng đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động, hỗ trợ 100 máy đo huyết áp và 4 xe lăn cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng; tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho gần 100 hội viên ốm đau, hữu sự với tổng số tiền gần 30 triệu đồng; tổ chức chuyến tham quan du lịch ngắn ngày cho trên 330 hội viên với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng. Song song đó, các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao như: Đội Cờ tướng, Bóng bàn, Cầu lông, Thể dục dưỡng sinh, Thơ văn, Đờn ca cải lương… đều được duy trình và sinh hoạt thường xuyên. Thông qua đó, đã góp phần nâng cao đời sống, tinh thần cho hội viên, xứng đáng là mái nhà chung của cán bộ, hội viên hưu trí trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, ông Bùi Hữu Toàn cũng đã thông tin đến hội viên CLB tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh trong 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của 6 tháng cuối năm 2022 (ảnh).

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên