Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh: Tặng giấy khen nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong phát triển hội viên

Cập nhật: 03-07-2023 | 14:19:02

(BDO) Sáng 3-7, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm, đề ra kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2023. 

Trong 6 tháng đầu năm, CLB đã phát triển mới 88 hội viên, vận động sinh hoạt lại 40 hội viên, đạt 56% so chỉ tiêu phát triển hội viên mới năm 2023. Hiện CLB có 1.366 hội viên.


Ông Bùi Lê Hương, Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển hội viên

Thực hiện kế hoạch, chương trình phối hợp đã được ký kết với sở, ban, ngành, địa phương, Ban Chủ nhiệm CLB đã phối hợp phổ biến các thông tin cần thiết về thời sự chính trị, y tế, văn hóa - xã hội để hội viên hưu trí nắm bắt kịp thời. Bên cạnh đó, các ban, đội, tổ của CLB còn phối hợp chính quyền và các tổ chức đoàn thể phường, xã tham gia các phong trào xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị tại địa phương nơi cư trú... Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tiếp tục được đẩy mạnh, tạo sân chơi, rèn luyện sức khỏe cho hội viên hưu trí.

Để hoàn thành tốt chương trình công tác năm 2023, CLB Hưu trí tỉnh tiếp tục củng cố tổ chức và sinh hoạt của các ban, đội, tổ; phát triển hội viên mới và vận động hội viên sinh hoạt lại; tổ chức họp mặt sinh hoạt định kỳ; thăm bệnh, phúng viếng; tổ chức tham quan, du lịch...


Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển hội viên

Dịp này, CLB Hưu trí tỉnh tặng giấy khen cho 10 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển hội viên.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên