Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh: Thông tin tình hình thời sự cho hội viên

Cập nhật: 03-10-2024 | 13:23:05

(BDO) Sáng 3-10, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 10; thông tin tình hình an ninh, chính trị trong tỉnh, trong nước và tình hình biển Đông cho hội viên (ảnh)

Theo đó, Đại tá Lê Minh Phương, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã thông báo đến cán bộ, hội viên CLB Hưu trí tỉnh tình hình thế giới, khu vực, quan hệ Việt Nam với các nước; thông tin tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới; phổ biến thông tin thời sự về tình hình an ninh chính trị trong tỉnh, trong nước và tình hình biển Đông.

Thông qua đó, giúp hội viên CLB Hưu trí tỉnh nắm thông tin thời sự của tỉnh, trong nước và quốc tế, hiểu rõ hơn về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc quản lý, bảo vệ biên giới, biển đảo quốc gia cũng như chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước ta hiện nay.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=68
Quay lên trên