Câu lạc bộ Hưu trí TP.Thuận An: Nhiều hoạt động chăm lo cán bộ hưu trí

Cập nhật: 30-11-2023 | 17:22:21

(BDO) Ngày 30-11, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí TP.Thuận An tổ chức Đại hội đại diện hội viên CLB Hưu trí lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

 Bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Bí thư Thành ủy TP.Thuận An trao tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội

TP.Thuận An hiện có 3.250 cán bộ hưu trí, trong đó có 868 cán bộ hưu trí tham gia CLB. Nhiệm kỳ 2018 - 2023, CLB Hưu trí TP.Thuận An đã vận động các cán bộ hưu trí tích cực tham gia các buổi học tập nghị quyết, nghe nói chuyện về thời sự về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh… Đặc biệt, các cán bộ hưu trí tích cực tham gia học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; các cuộc vận động tại địa phương như bảo vệ môi trường, an toàn giao thông, phòng chống bạo lực gia đình, đóng góp ý kiến cho các khu phố, xã, phường trong việc xây dựng văn minh đô thị…

   Lãnh đạo TP.Thuận An tặng hoa cho Ban đại diện CLB Hưu trí thành phố nhiệm kỳ 2023 - 2028

Để CLB là “mái nhà chung” của cán bộ hưu trí, thời gian qua CLB luôn quan tâm thăm hỏi, động viên hội viên ốm đau, hữu sự. Bên cạnh đó, CLB còn kết hợp với Hội Người cao tuổi TP.Thuận An tổ chức giải cầu lông, thơ ca, bóng bàn, cờ tướng, văn hóa - văn nghệ, thể dục dưỡng sinh, bóng chuyền hơi phù hợp với tuổi tác và sức khỏe cán bộ hưu trí…

 UBND TP.Thuận An tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân

Đại hội đã bầu Ban đại diện CLB Hưu trí TP.Thuận An nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 17 thành viên. Bà Nguyễn Thị Túy Phượng được bầu làm Chủ nhiệm CLB Hưu trí TP.Thuận An nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Dịp này, UBND TP.Thuận An đã trao tặng giấy khen cho 10 tập thể và 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác vận động, tham gia, duy trì các phong trào CLB Hưu trí thành phố nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Tin, ảnh:Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên