Câu lạc bộ Karate Phú Giáo thắng lớn ngay đầu năm 2024

Cập nhật: 16-01-2024 | 09:23:59

 Ngay những ngày đầu năm 2024, Câu lạc bộ (CLB) Karate Phú Giáo đã giành được thành tích ấn tượng khi tham dự Giải vô địch Karate TP.Thuận An mở rộng năm 2024 với thành tích 8 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc (HCB) và 3 huy chương đồng (HCĐ).

 Câu lạc bộ Karate Phú Giáo giành thành tích ấn tượng ngay những ngày đầu năm mới 2024

Diễn ra trong 1 ngày 14-1, Giải vô địch Karate TP.Thuận An mở rộng năm 2024 chính là sân chơi đầu tiên của môn võ đã và đang rất phát triển ở Bình Dương. Giải đấu đã quy tụ hầu hết các CLB Karate mạnh trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các CLB ở TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai tham gia.

Kết thúc giải đấu, CLB Karate Phú Giáo đã giành chiến thắng lớn với thành tích 8 HCV, 2 HCB và 3 HCĐ. Trong đó, những võ sĩ Diệp Đặng Yến Nhi (trên 52kg), Lê Phạm Nhã Trúc (44kg), Phạm Trọng Tính (35kg), Nguyễn Hàng Nam (30kg), Hoàng Gia Khang (trên 55kg), Nguyễn Tấn Lực (40kg), Nguyễn Quỳnh Quý Ngọc (44kg) và Nguyễn Minh Tâm (45kg) đã thi đấu ấn tượng để mang về 8 HCV cho đội nhà.

Đây thực sự là món quà ý nghĩa cho sự cố gắng chung của bộ môn Karate Phú Giáo, trong đó sự nỗ lực của từng võ sinh là rất đáng trân trọng. Thành công này chính là bước đệm để bộ môn Karate Phú Giáo chuẩn bị tốt cho Giải vô địch Karate tỉnh Bình Dương và Giải vô địch các CLB Karate quốc gia lần thứ XXIV năm 2024.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên