Câu lạc bộ thơ ca đoạt giải nhất

Cập nhật: 31-08-2011 | 00:00:00

Hòa trong không khí  vui tươi, hân hoan đón mừng các ngày lễ lớn, kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường An Phú (TX.Thuận An) đã tổ chức Hội thi văn nghệ quần chúng lần thứ VIII, trong 3 ngày (26, 27 và 28-8).

 Các đơn vị đoạt giải tại hội thi

Với chủ đề Bài ca không quên, hội thi thu hút khoảng 250 thí sinh đến từ 8 đơn vị: Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, CLB Thơ ca phường An Phú, CLB ĐCTT và cải lương phường An Phú và 5 khu phố trên địa bàn phường tham gia với 40 tiết mục. Tham gia hội thi, mỗi đơn vị biểu diễn một chương trình bao gồm các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, ca cổ. Đa số thí sinh là những diễn viên không chuyên, song với tinh thần lạc quan, nhiệt tình và lòng yêu văn nghệ, nhiều khu phố đã đầu tư tập luyện chu đáo và dàn dựng rất công phu đem đến hội thi những tiết mục hấp dẫn với phong cách biểu diễn tự tin, tạo xúc cảm và sự hấp dẫn đối với người xem.

Sau 3 ngày thi diễn sôi nổi và đầy hào hứng, CLB Thơ ca của phường đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về khu phố 3. Giải ba được trao cho khu phố 2. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao ở từng thể loại.

MAI PHƯƠNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên