Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh tổ chức chương trình “Định vị bản thân” ở tỉnh Tuyên Quang

Cập nhật: 26-12-2022 | 15:28:18

(BDO) Sáng 26-12, Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh (CLB), Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình “Định vị bản thân” năm học 2022-2023 tại trường THPT Ỷ La, tỉnh Tuyên Quang. Chương trình có hơn 1.000 đoàn viên thanh niên, học sinh khối 12 tham gia.

Lãnh đạo câu lạc bộ chia sẻ và hướng dẫn các em học sinh tại chương trình “Định vị bản thân”

Tại chương trình, lãnh đạo CLB đã chia sẻ và hướng dẫn các em học sinh cách nhận biết khả năng bản thân; học tập tốt và xác định điểm mạnh, điểm yếu để có thể tự tin lựa chọn ngành nghề cho bản thân. 

Dịp này, CLB đã vận động doanh nghiệp, cá nhân trao 20 suất học bổng tặng các em học sinh vượt khó học tốt, mỗi suất 500.000 đồng và trao 50 áo Đoàn tặng đoàn viên thanh niên của trường THPT Ỷ La.

Trước đó, CLB đã tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông 2022 và xuân tình nguyện 2023” trao tặng học bổng và các phần quà cho học sinh, người dân tại huyện Na Hang và thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang. Tổng giá trị chương trình tình nguyện là 150 triệu đồng.

NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X