Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tổ chức hành trình "Định vị bản thân"

Cập nhật: 18-02-2023 | 10:26:50

(BDO) Sáng 18-2, Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương (trực thuộc Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương) phối hợp với Hội đồng Đội TP.Dĩ An tổ chức khởi động hành trình "Định vị bản thân" phân luồng học sinh sau THCS năm học 2022-2023.


Đông đảo học sinh trường THCS Dĩ An tham gia chương trình

Theo đó, hành trình sẽ được tổ chức tại 9 trường THCS trên địa bàn TP.Dĩ An. Chương trình đầu tiên tổ chức tại trường THCS Dĩ An, các em học sinh lớp 9 của trường được tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc xác định khả năng của bản thân phù hợp những ngành nghề; cách xác định và thử nghiệm về năng lực thông qua các loại hình thông minh; tìm hiểu các nhóm ngành của thời đại công nghệ 4.0 hiện nay...

Hành trình nhằm góp phần cung cấp những kiến thức, trải nghiệm; đồng thời định hướng và tạo động lực cho các em học sinh quyết tâm trên con đường học tập.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1115
Quay lên trên