Cầu thủ Chí Công đã trở lại sân tập

Cập nhật: 23-03-2011 | 00:00:00

Hôm qua (22-3), những CĐV nhiệt tình theo chân đội bóng B.BD tỏ ra rất ngạc nhiên khi “phát hiện” cầu thủ Trần Chí Công quay trở lại sân tập sau 7 ngày bị “nhóm giang hồ truy sát”. Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi ngắn cùng cầu thủ này.

- Chào Chí Công, vết thương hiện nay thế nào rồi?

- Cảm ơn anh, vết thương ở lưng thì đã ổn. Chỉ còn ở cánh tay trái, nơi vết chém thì vẫn còn đau nhức ở phần da và phần cơ.

-Vậy tại sao em lại đi tập sớm như vậy, không khéo lại ảnh hưởng đến vết thương?

- Tình hình đội của mình bây giờ thiếu người quá, trung vệ đá thay thế em là Viết Mẫn cũng bị thẻ đỏ, nên giờ chỉ còn mỗi trung vệ duy nhất là Ngọc Hùng. Thấy mình cũng đỡ đau nhiều, vả lại đội đang cần mình nên xin được tập trở lại. Nhưng sáng giờ em cũng chỉ mới dám tập chạy nhẹ ở bên ngoài, chứ chưa dám vào sân tranh bóng hay va chạm. Không biết đến cuối tuần có kịp phục hồi để vào sân thi đấu không nữa.

- Có thông tin em đã đi giám định y khoa về tỉ lệ thương tật sau vụ chém. Kết quả ra sao vậy?

- Kết quả giám định đã có, nhưng phía bệnh viện đã giao cho công an và em không biết mức độ thương tật là bao nhiêu. - Cảm ơn, chúc em mau lành vết thương và thi đấu tốt.

LONG VĨNH (thực hiện)
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên