Cầu thủ Đồng Tháp sang La Liga thi đấu

Cập nhật: 16-08-2011 | 00:00:00

CLB Atletico Madrid thông báo, họ đã chính thức ký hợp đồng với cầu thủ của CLB Đồng Tháp Samson Kayode theo dạng chuyển nhượng tự do!

Marca, tờ báo thể thao uy tín của Tây Ban Nha, hôm nay (16-8) đưa tin, đội bóng Atletico Madrid đã có được chữ ký của cầu thủ Nigeria - Samson Kayode – vốn khoác áo CLB Đồng Tháp đang thi đấu tại giải V-League.

 Samson Kayode (phải)

Samson Kayode đã ghi được 17 bàn thắng mùa giải này. Nhờ vậy, anh đã rơi vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên sân Vicente Calderon. Mọi chuyện càng thuận lợi hơn cho Atletico Madrid khi Kayode được Đồng Tháp thanh lý hợp đồng sớm do bị gãy tay và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Do Kayode thi đấu ở một giải bóng đá mới lên chuyên nghiệp như V-League nên không tránh khỏi những nghi ngại về trình độ của cầu thủ này. Đó là lý do BLĐ Atletico Madrid sau khi chiêu mộ Kayode đã đồng ý cho CLB Braga của Bồ Đào Nha mượn để tiếp tục đánh giá trình độ của Kayode.

“Atletico Madrid sẽ không mạo hiểm bất cứ khoản chi phí nào. Chỉ cần Kayode thể hiện được ½ phong độ như từng thi đấu cho Đồng Tháp, chắc chắn anh sẽ là một cây săn bàn đáng nể”, một nguồn tin thân cận của Atletico Madrid khẳng định với tờ Marca.

Samson Kayode là cầu thủ đầu tiên rời V-League tới thi đấu cho một trong bốn giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu thế giới hiện nay.

Theo Marca

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên