Cầu thủ Hồ Sỹ Giáp: Những nỗ lực được đền đáp

Cập nhật: 10-05-2018 | 09:07:31


Cầu thủ Hồ Sỹ Giáp của B.BD

Gia nhập Becamex Bình Dương (B.BD) từ mùa bóng 2017, nhưng phải đến 2 trận đấu gần đây tại V-League 2018 thì Hồ Sỹ Giáp mới thật sự gây ấn tượng nơi đội bóng đất Thủ.

Hồ Sỹ Giáp - Chàng tiền đạo mới 24 tuổi, đến với bóng đá khá muộn, năm 13 tuổi em mới xin vào tập ở đội bóng năng khiếu tỉnh Bình Phước. Rồi sau đó, em được tuyển chọn vào các đội tuyển U15, U17, U19, U21 của Bình Phước thi đấu tại các giải trẻ và đến năm 2015 thì được thầy Lê Thanh Xuân gọi vào thi đấu cho đội tuyển tỉnh Bình Phước ở giải hạng Nhất quốc gia. Một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ của Hồ Sỹ Giáp được thiết lập khi tiền đạo này bất ngờ vượt qua hàng loạt chân sút được đánh giá cao khác, để giành danh hiệu Vua phá lưới giải hạng Nhất quốc gia mùa bóng 2016. Cũng từ đây, Sỹ Giáp được nhiều đội bóng chuyên nghiệp của Việt Nam ở giải V-League chú ý, mời gọi, trong đó có B.BD. Cuối cùng, Sỹ Giáp đã quyết định phục vụ cho đội bóng đất Thủ. Trò chuyện với chúng tôi, Sỹ Giáp cho rằng bóng đá ngoài việc mang đến và thỏa lòng đam mê cho những người yêu môn thể thao vua, thì bóng đá còn đi kèm cùng thành tích. Ở góc độ này thì em chưa có gì ngoài chiếc HCB giải U17 quốc gia khi thi đấu trong màu áo đội HAGL (theo dạng cho mượn vào năm 2011). Vì thế, em rất khát khao được ít nhất một lần trở thành nhà vô địch Việt Nam cùng đội bóng B.BD.

Hiện tại, Sỹ Giáp đang cố gắng tập luyện, trau dồi thêm về kỹ thuật cá nhân và học hỏi các đàn anh để có thể dứt điểm, ghi bàn hiệu quả hơn. Ở trận đấu với Quảng Nam vừa qua, Sỹ Giáp có cơ hội ghi bàn vô cùng thuận lợi, nhưng chân sút gốc Bình Phước vẫn đưa bóng vọt xà. May mắn là trận này Sỹ Giáp cũng kịp ghi được 1 bàn cho mình và đó có thể sẽ là cột mốc mới để chàng tiền đạo này liên tục khai hỏa ở những trận đấu sau đó….

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1671
Quay lên trên