Cầu thủ Molina tử vong: Do chơi ma túy quá liều

Cập nhật: 27-02-2010 | 00:00:00

Chiều 27-2, trao đổi với phóng viên, thượng tá Trần Văn Ngọc, Phó Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP.HCM (PC14) cho biết, khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của cầu thủ Molina Gaston Eduardo (người Argentina), cầu thủ đội Becamex Bình Dương là do sử dụng ma túy quá liều nên bị sốc thuốc.

 

Cầu thủ Molina

 

Hiện PC14 đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng để hoàn tất các thủ tục pháp lý theo quy định.

 

Chiều 27-2, chúng tôi đến khách sạn Sao Nam (đường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM). Đây là một khách sạn khá khang trang chủ yếu đón khách người nước ngoài. Chị Trương Thị Hằng, tiếp tân khách sạn cho biết, Molina là khách thường xuyên của khách sạn này. Mỗi lần đến trú ngụ, Molina đi một mình và lưu lại 1-2 ngày.

 

Ngày 24-2, Molina từ Bình Dương lên thuê phòng 011 (loại phòng VIP, sát quầy tiếp tân). Cũng như mọi lần, Molina đi một mình, mang theo một túi xách. Sau khi thuê phòng, Molina rời khách sạn đi ăn sáng sau đó đi đâu không rõ.

 

Khoảng 20g ngày 26-2, một người bạn của Molina có tên thường gọi là Bambi, gốc Nam Mỹ (thường xuyên đến khách sạn và cùng đi chơi với Molina) gọi điện cho lễ tân đề nghị cho gặp Molina. Chị Hằng mới thay ca nên không biết Molina có ở khách sạn hay không. Người này thúc giục “cứ vào phòng Molina gọi giùm”.

 

Chị Hằng đến cửa phòng Molina gõ nhẹ. Cánh cửa bật mở vì bên trong không khóa chốt. Gọi Molina nhưng không có tiếng trả lời, chị Hằng đẩy cửa bước vào phòng thì phát hiện Molina nằm bất động dưới sàn với tư thế nằm sấp, đầu cúi về phía trước, mông nhô cao, trên người chỉ mặc chiếc quần đùi.

 

Chị Hằng hốt hoảng gọi bảo vệ và nhân viên y tế đến. Sau khi làm các biện pháp sơ cứu, nhân viên y cho biết Molina đã chết trước đó vài giờ.

 

(Theo Tuổi Trẻ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên