Cầu Trường Tiền “nên thơ” với hơn 1.000 cánh diều

Cập nhật: 06-06-2010 | 00:00:00

Hơn 1.000 con diều treo đủ mọi tư thế trên cầu Trường Tiền đã làm cả TP Huế “đung đưa” theo cánh diều. Một kỷ lục rất “nên thơ” trước thềm khai mạc Festival đã làm đất cố đô thật duyên dáng.

 

Nằm trong khuôn khổ “Hoạt động cộng đồng” tại Festival Huế 2010, hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, sáng 5-6 đã diễn ra nghệ thuật sắp đặt 1000 con diều trên cầu Trường Tiền.

 

Những con diều có hình dáng độc đáo, đủ kích cỡ và màu sắc khác nhau đã khiến cho cây cầu bắc qua sông Hương thơ mộng trở nên “lộng lẫy”. Diều được treo đủ mọi tư thế: mắc vào vài cầu, dính vào thân tre, ngửa mặt nhìn trời hay sà xuống mặt sông Hương.

 

Diều bướm, diều phượng hoàng, diều gà cùng nhau đung đưa theo gió làm hầu hết mọi người đi qua cầu phải ngước nhìn khiến nhiều lúc giao thông trên cầu bị nghẽn tắc.

 

THEO DÂN TRÍ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên