Cen Sài Gòn tung hàng loạt ưu đãi lớn hút khách mùa dịch

Cập nhật: 05-10-2021 | 08:13:04

Trong bối cảnh khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Cen Sài Gòn nhanh chóng thích ứng, chuyển đổi phương thức kinh doanh. Đặc biệt, việc chú trọng phát triển dự án ở thị trường trọng điểm Bình Dương và áp dụng hàng loạt ưu đãi hút khách giúp Cen Sài Gòn duy trì bán hàng hiệu quả.

Giãn cách trực tiếp, tư vấn trực tuyến

Đại dịch Covid-19 đã làm cho nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng chững lại. Các hoạt động mở bán, tư vấn khách hàng, tham quan nhà mẫu… không thể tổ chức. Nhiều đơn vị phân phối rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Theo thống kê của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, trong giai đoạn dịch bệnh, có đến 80% sàn bất động sản có nguy cơ ngừng hoạt động.

Khẳng định vị thế của đơn vị phân phối hàng đầu khu vực phía Nam, được sự hậu thuẫn lớn từ nền tảng công nghệ Cenhomes.vn, Cen Sài Gòn đẩy mạnh nhiều hoạt động kinh doanh online như livestream tư vấn bán hàng, tham quan nhà mẫu bằng công nghệ VR (thực tế ảo), tổ chức sự kiện kick off,  mở bán online…

Trong đó, Bình Dương là thị trường Cen Sài Gòn chú trọng phát triển, nổi bật với 2 dự án C-Sky View và Happy One – Central. 


Lễ kick off online dự án C-Sky View với sự tham dự của hơn 500 Nhân viên Kinh doanh

Lý giải việc đẩy mạnh phát triển dự án tại Bình Dương, ông Nguyễn Hoàng Long – Giám đốc Dự án Cen Sài Gòn chia sẻ: “Bình Dương là tỉnh có nền kinh tế phát triển, thu hút hơn 50.000 chuyên gia nước ngoài, hơn 1 triệu kỹ sư, công nhân kỹ thuật cao… sinh sống, làm việc, vì vậy, nhu cầu nhà ở luôn cao. Đặc biệt, nơi đây có khả năng khống chế dịch Covid-19 tốt, đã thiết lập nhiều vùng xanh, sẵn sàng cho cuộc sống “bình thường mới”. C-Sky View và Happy One – Central là 2 dự án sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, thiết kế, tiện ích và tiềm năng tăng giá nên luôn là điểm đến của nhiều nhà đầu tư”. 

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn có 1-0-2 trong mùa dịch

Mang đến cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn vào mùa dịch, Cen Sài Gòn phối hợp với các Chủ đầu tư triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. 

Tọa lạc ngay trung tâm phường Chánh Nghĩa, căn hộ “phố Tây” C-Sky View mang đến giải pháp đầu tư vượt trội “Nhận nhà ngay – Lãi vẫn dày”. Theo đó, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà, được miễn 2 năm lãi suất, chiết khấu đến 6,5%. C-Sky View còn hút khách bởi có 30 suất cam kết thuê lại 2 năm đến 528 triệu đồng, đặc biệt là khi dự án đã được cất nóc trong năm 2021 và dự kiến bàn giao vào Quý II/2022. 


C-Sky View thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư

Trong khi đó, Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một Happy One – Central là sự lựa chọn an cư lý tưởng dành cho khách hàng. Sở hữu 68 tiện ích đỉnh cao như cầu kính trên không, rạp chiếu phim trên không, hồ bơi, sân golf 3D, đài quan sát, Art Gallery, khu thiền trên không… cư dân Happy One – Central có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại.


Happy One – Central gây ấn tượng bởi không gian sống thông minh, hiện đại

Đặc biệt, khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ Happy One – Central khi được chiết khấu đến 4% và thanh toán ban đầu chỉ 270 triệu. Phần còn lại thanh toán linh hoạt chỉ từ 1%/tháng, ngân hàng hỗ trợ đến 70%, lãi suất 0% trong vòng 36 tháng hoặc đến khi nhận nhà. 

Bên cạnh đó, các dự án khác như nhà phố Phương Nam River Park (Bến Tre), biệt thự nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn (Bình Định)… cũng áp dụng nhiều chính sách và quà tặng hấp dẫn, giúp giảm áp lực tài chính cho khách hàng trong mùa dịch.

Ngoài các ưu đãi của từng dự án, trong khuôn khổ chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger”, từ ngày 2/9 – 15/10/2021, khách hàng giao dịch thành công có cơ hội trúng 1 căn hộ thông minh Happy One – Central trị giá 1,8 tỷ đồng, đất nền Cam Lâm trị giá 800 triệu đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, Cen Sài Gòn chiêu mộ nhân tài ở nhiều vị trí với mức lương, thưởng và quyền lợi hấp dẫn.

Thông tin chi tiết liên hệ: 

Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn

Hotline: 0974 009 138

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên