Chấm điểm công khai cuộc thi ảnh nghệ thuật “Đất và người Bình Dương” năm 2024

Cập nhật: 20-07-2024 | 09:44:55

Sáng 19-7, tại Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh đãdiễn ra buổi chấm điểm công khai cuộc thi ảnh nghệ thuật “Đất và người Bình Dương” năm 2024. Nội dung tác phẩm dự thi là ngợi ca quê hương, thiên nhiên, con người, tiềm năng, thế mạnh của Bình Dương trong quá trình phát triển, góp phần xây dựng Bình Dương trởthành đô thị thông minh, văn minh, giàu đẹp.

Ban Giám khảo đã chấm và bình chọn 59 tác phẩm ảnh nghệ thuật của 22 tác giả là hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Bình Dương, Hội VHNT tỉnh và mở rộng đối với các tác giả không chuyên đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh. Kết quả, tác giả Trần Duy Tình xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về tác giả Đặng Hồng Long và Nguyễn Kim Lệ. Giải ba thuộc về các tác giả Bùi Việt Hưng, Thái Hùng Danh và Bùi Duy Thanh. Giải khuyến khích thuộc về các tác giả Trần Khánh Hưng, Mai Hoa, Hạ Long, Phạm Minh Giảng, Trọng Dương.

Cuộc thi do Hội VHNT tỉnh tổ chức nhằm tập hợp thêm tác phẩm mới phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương; đồng thời đáp ứng nhu cầu thưởng thức VHNT của cán bộ và nhân dân trong tỉnh, phát hiện thêm tài năng mới trong lĩnh vực sáng tác VHNT ở Bình Dương bổ sung cho nguồn nhân lực sáng tác VHNT hiện có ở tỉnh nhà. Ban tổ chức sẽ tiến hành lễ tổng kết và trao giải vào tháng 9-2024 tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=64
Quay lên trên