Cha mẹ đi làm để con nhỏ ở phòng trọ, một bé trai bị điện giật tử vong

Cập nhật: 11-08-2022 | 15:38:51

(BDO) Chiều 11-8, ông Phan Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường An Phú, TP.Thuận An xác nhận, vụ tai nạn điện thương tâm xảy ra ở khu trọ thuộc khu phố 2, phường An Phú. Nguyên nhân ban đầu do điện giật làm một bé trai 8 tuổi tử vong.


Khu nhà trọ nơi phát sinh sự việc

Theo ông Sơn, lực lượng chức năng TP.Thuận An vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc; đồng thời chính quyền địa phương sẽ tổ chức thăm hỏi, chia buồn và có hỗ trợ đến gia đình trong thời gian tới.

Trước đó, ngày 10-8, bé trai tên N.V.H. (8 tuổi) và chị gái đang ở trong phòng trọ tại khu phố 2, phường An Phú thì bị điện giật. Vụ việc khiến bé H. tử vong, còn chị gái bị thương nhẹ. Được biết, vợ chồng anh  N.V.D (cha mẹ bé H., tạm trú tại phường An Phú) là người xa quê đến TP.Thuận An làm công nhân, có hoàn cảnh khó khăn.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên