Cha Michael Jackson đến VN đầu tư khách sạn 5 sao

Cập nhật: 13-02-2011 | 00:00:00

Ông Joe Jackson đến thăm dự án với tư cách là một nhà đầu tư độc lập tham gia vào dự án khách sạn Happyland của khu phức hợp giải trí cùng tên. Theo thiết kế, khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế này có quy mô 1.000 phòng, được xây dựng trên diện tích hơn 15 ha.

Ông Joe Jackson luôn tươi cười trong suốt chuyến đến Việt Nam.

Ông Joe Jackson cho biết, ông quan tâm đến dự án vì vốn là người ưa thích đi du lịch. "Tôi thích tìm tòi, khám phá các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, bên cạnh đó, du lịch và môi trường cũng là hai vấn đề mà tôi rất quan tâm', cha của Vua nhạc pop cho biết.

"Theo tôi, đầu tư tại Việt Nam có nhiều thuận lợi như môi trường đầu tư tốt, có khả năng thu hồi vốn cao. Điều tôi thích nhất ở đây là dự án mà tôi đầu tư tọa lạc giữa một không gian văn hóa và thiên nhiên rất đẹp", ông Joe Jackson cho biết trong chuyến khảo sát khu Happyland tại Long An.

Trong thời gian lưu lại Việt Nam, cha của huyền thoại Michael Jackson tham quan một số hạng mục được thi công ở khu phức hợp giải trí, như tòa nhà điều hành ở lối đi dọc sông Vàm Cỏ Đông, dự kiến có chiều dài 3,7km. Ông cũng dự lễ khởi công dự án diễn ra vào ngày 14/2 tại Long An.

Joe Jackson là tên gọi thân mật của Joseph Walter Jackson. Là công nhân của một xưởng sản xuất thép, vốn có năng khiếu âm nhạc, ông thường biểu diễn cho một ban nhạc R&B có tên là The Falcons. Chính Joe là người đầu tiên huấn luyện kỹ năng ca hát và trình diễn trên sân khấu cho các con của mình. Sau đó, hai trong số 9 người con của ông là Michael Jackson và Janet Jackson đã trở thành những ngôi sao âm nhạc nổi tiếng thế giới.

Trong cuộc trò chuyện với ngôi sao truyền hình Oprah Winfrey vào năm 1993, Michael Jackson cho hay, sự nghiêm khắc của cha là yếu tố góp phần mang đến sự nghiệp thành công rực rỡ của anh.

Ông vua nhạc pop đột ngột trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) chiều 25/6/2009, bỏ lại ba con là Prince Michael, Paris Katherine và Prince Michael II (Blanket). Dù nguyên nhân sau đó được xác định MJ trụy tim vì quá lạm dụng thuốc giảm đau, hàng loạt rắc rối về vấn đề pháp lý cùng điều bí ẩn xung quanh cái chết này mang đến sóng gió cho nhiều người liên quan.

Cuối năm 2010, tại phiên tòa ở Mỹ, luật sư của bác sĩ Conrad Murray, người đang bị xét xử tội ngộ sát Vua nhạc pop, đưa ra giả thiết chính MJ kết liễu đời mình vì tự ý tiêm thêm thuốc gây mê propofol quá liều dẫn đến tử vong.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên