Cha Michael Jackson tham gia đầu tư dự án 2 tỷ USD tại VN

Cập nhật: 15-02-2011 | 00:00:00

Ông Joe Jackson cho biết trên đài truyền hình Việt Nam rằng ông đã đầu tư vào một khách sạn năm sao với 1.000 phòng, một phần dự án phát triển khổng lồ ở tỉnh Long An, miền nam Việt Nam.

 

Trong buổi phát sóng trực tiếp về lễ khởi công mang tính đột phá này, ông Jackson, cha của ông Vua nhạc pop Micheal Jackson, người đã qua đời vào năm 2009, cho biết ca sỹ huyền thoại “đã sống để làm mọi người hạnh phúc và tôi tự hào được tiếp tục điều đó, làm cho người dân Việt Nam hạnh phúc hơn”.

 

“Mong ước của tôi là thúc đẩy, quảng bá dự án này tới tất cả các bạn bè trên khắp thế giới, để họ hiểu hơn về đất nước của các bạn”, ông Jackson cho hay.

 

Một nhà đầu tư hàng đầu ở Việt Nam đã so sánh dự án với Disneyland và Universal Studios.

 

Cùng với khách sạn 1.000 phòng mà ông Jackson đầu tư, Happyland dự kiến sẽ bao gồm một công viên nước, một studio phim, các nhà hát, các nhà hàng và nhiều cơ sở khác.

 

Phó Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cho biết trong buổi lễ khởi công Happyland, dự kiến mở cửa vào năm 2014, rằng đây sẽ là “dự án du lịch lớn nhất ở miền nam Việt Nam cũng như Đông Nam Á”.

 

Ông cũng cho biết dự án với “tiêu chuẩn quốc tế” nằm gần thành phố Hồ Chí Minh này đặt mục tiêu thu hút 14 triệu lượt khách mỗi năm, trong đó có 3 triệu khách nước ngoài.

 

Lễ khởi công dự án được thực hiện đúng một năm sau khi Singapore mở cửa khu phức hợp giải trí khách sạn sòng bạc đầu tiên của mình, dự án trị giá nhiều tỷ USD, với một công viên theo chủ đề phim Universal Studios, nhằm thu hút khách du lịch trong vùng.

Theo Dân Trí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên