Chai mới “siêu cool” của Number 1 Soya Canxi có gì nổi bật ?

Cập nhật: 28-12-2021 | 17:01:21

Đáp ứng nhu cầu của nhịp sống hiện đại, phiên bản chai mới của sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi mang những ưu điểm như kiểu giáng siêu cool, dễ dàng bỏ túi mang đi, uống không hết có thể đậy nắp lại để sử dụng trong ngày,…

Nhiều bạn trẻ làm văn phòng cho biết có thói quen ăn vặt, cảm giác thiếu thiếu một chút gì đó nếu như không có chút gì nhấm nháp. Thói quen này càng phổ biến khi có sự trợ giúp từ các ứng dụng gọi đồ ăn. Dù nhiều bạn trẻ cho biết ăn vặt không tốt một chút nào, lại rất dễ tăng cân.


Phên bản chai mới siêu cool của sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi

Bởi vậy, họ rất cần một sự thay đổi không chỉ về nhận thức mà còn là kiểu cách để họ thấy sức khỏe được tạo nên từ lối sống, thói quen chứ không phải là mối quan tâm mang tính nhất thời. 

Vân Anh (27 tuổi) một người làm văn phòng cho biết “là con gái nên mình rất quan tâm đến vóc dáng, chắc khỏe của xương. Bởi vậy thức uống từ thực vật, giàu canxi là lựa chọn đầu tiên trong list đồ uống mỗi ngày của mình. Trong đó sữa đậu nành là một trong những thức uống mà mình cực kỳ yêu thích”.

Cô cho biết mình thuộc tuýp người ưa thích sự tiện dụng, ngay cả trong việc sử dụng thức uống nên rất e ngại với việc mỗi khi khui sản phẩm ra thì phải uống hết liền, nếu bỏ lở dở thì rất lãng phí nên nhiều lúc phải ráng uống căng bụng cho hết. 

Nếu có sự lựa chọn sẽ đặc biệt ưu tiên sự tiện dụng, mở ra có thể uống ngay hay đóng nắp lại để uống trong ngày mà vẫn thơm ngon, đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và cũng phải vừa với túi tiền trong bối cảnh khó khăn hiện nay.


Kiểu dáng chai phù hợp với nhịp sống hiện đại nên được nhiều bạn trẻ yêu thích

Chính vì thế sự ra mắt của sản phẩm Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đóng trong chai nhựa đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của giới trẻ. Vân Anh cho biết nhìn bên ngoài chai sản phẩm đã thấy rất thích bởi kiểu dáng hiện đại, màu sắc cũng mang đặc trưng của đậu nành.

Vân Anh cho biết từ ngày biết đến sản phẩm này đã mua về để sử dụng hàng ngày. Mỗi ngày lại bỏ túi mang lên công ty để nhấm nháp, xa rời với thói quen ăn vặt không tốt trước đây. 

Sữa đậu nành đóng chai nhựa tiện dụng Number 1 Soya Canxi với thông điệp "Chai siêu cool, xương siêu cứng", đáp ứng nhu cầu tiện dụng và dinh dưỡng cho người trẻ.

Lựa chọn nguyên liệu từ những hạt đậu nành chọn lọc, sử dụng công nghệ tách vỏ hiện đại của Nhật Bản giúp giữ trọn những tinh chất bổ dưỡng và hương vị nguyên sơ của đậu nành.


Sản phẩm mang đến sự tiện dụng giúp chắc khỏe xương

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín vô trùng Aseptic hiện đại của Châu Âu, do đó sản phẩm được tiệt trùng UHT (ultra-high temperature) và chiết chai, đóng nắp đảm bảo 5 yếu tốt vô trùng: chai vô trùng, nắp vô trùng, nước vô trùng, sản phẩm vô trùng và môi trường chiết vô trùng. Từ đó tạo ra sản phẩm có hương vị tươi nguyên, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng và không sử dụng chất bảo quản.

Diện mạo chai Number 1 Soya Canxi mới mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, uống chưa hết có thể đóng nắp lại cho những lần sử dụng tiếp theo. Number 1 Soya Canxi giúp bảo vệ xương chắc khỏe, trở thành lựa chọn tốt cho những bạn trẻ năng động và quan tâm đến sức khỏe trong hành trình giữ vóc dáng lý tưởng và một sức khỏe dẻo dai. 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên