Chăm lo cho học sinh nghèo nhân năm học mới

Cập nhật: 26-07-2010 | 00:00:00

Đoàn viên khối cơ quan tỉnh tặng sách giáo khoa cho học sinh nghèo xã Tân Lập (Phú Giáo) Câu lạc bộ truyền thống Ban Dân y miền Nam do bà Trần Thị Trung Chiến, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng - Bộ trưởng Bộ Y tế, hiện là Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã đến thăm và tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học ở xã Tân An (TX.TDM). Tại đây, đoàn đã trao tặng 250 phần quà, mỗi phần trị giá 310.000 đồng, tổng trị giá gần 77 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động thể hiện tinh thần thương yêu, sẻ chia với các em học sinh nghèo, nhằm góp phần động viên, tạo điều kiện giúp các em tiếp tục đến lớp trong năm học mới.

Đoàn khối cơ quan tỉnh vừa tổ chức trao tặng 100 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh tiểu học thuộc diện nghèo của xã Tam Lập. Tổng kinh phí số sách nói trên là 13 triệu đồng, do đoàn viên thanh niên Đoàn khối cơ quan tỉnh vận động ủng hộ. Đây là hoạt động được Đoàn khối cơ quan tỉnh tổ chức hàng năm vào dịp các em học sinh nghèo chuẩn bị bước vào năm học mới.

Trước đó, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Phú Giáo tổ chức trao tặng 5 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của xã Tam Lập, tổng trị giá 6 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa trích từ nguồn quỹ phúc lợi của công ty để ủng hộ.

K.CHI - H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên