Chăm lo đời sống tinh thần cho công nhân, Mcredit tổ chức đại nhạc hội miễn phí

Cập nhật: 02-12-2022 | 14:06:33

Ngày 27/11 vừa qua, Mcredit đã tổ chức sự kiện âm nhạc và săn quà “Bạn ơi, Mcredit đây!” tại quảng trường Becamex Bình Dương. Sự kiện thu hút 8,000 lượt khách tham gia trực tiếp và gần 450,000 lượt view xem livestream trên fanpage Mcredit.

Tại Bình Dương, Mcredit hiện có 200 nghìn Khách hàng, trong đó 62% là công nhân. Ngoài việc đưa các chương trình ưu đãi lãi suất tới tận tay người lao động, Mcredit quyết định triển khai sự kiện từ sáng tới tối như ngày hội giải trí, giúp cho người tham dự chủ yếu là công nhân từ các khu công nghiệp và người dân sinh sống tại Bình Dương có một cuối tuần thư giãn với các trò chơi, chương trình bốc thăm tặng quà giá trị lớn, trải nghiệm ẩm thực và hàng ngàn ưu đãi đến từ các thương hiệu đồng hành như MB, Yamaha, MIC, Panasonic, Zalo Pay, FPT Play, Greenfeed, Intimex… và đặc biệt vào buổi tối là đại nhạc hội lớn với ngôi sao hàng đầu Việt Nam được giới trẻ hâm mộ.

Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn với người lao động, Mcredit đã "mạnh tay" giảm lãi suất vay tiền mặt lên đến 50% cho khách hàng công nhân với lãi suất từ 2,08%/tháng, cũng như phối hợp với Panasonic và Yamaha triển khai các gói vay trả góp xe máy, điện máy lãi suất từ 0%/tháng. Qua đó, hỗ trợ người dân dễ dàng sở hữu các phương tiện đi lại, sản phẩm phục vụ nhu cầu cần thiết.

Món quà lớn nhất Mcredit dành tặng khán giả Bình Dương chính là đêm nhạc hội hoành tráng, quy tụ những ngôi sao giải trí hàng đầu tại Việt Nam: Đức Phúc, MONO, Huỳnh Tú, Đinh Band và DJ Mie…  mang đến cho người lao động những phút giây thực sự thư giãn, giải tỏa bớt áp lực cuộc sống.

Được biết, sự kiện Âm nhạc và săn quà “Bạn ơi, Mcredit đây” là sự kiện mở màn cho chuỗi chương trình hướng tới người lao động, đặc biệt là đối tượng công nhân, bao gồm các chính sách ưu đãi tài chính và chuỗi sự kiện chăm sóc đời sống tinh thần đối với công nhân và gia đình.

“Mcredit cam kết sẽ không ngừng triển khai các giải pháp hỗ trợ tài chính, chăm sóc khách hàng toàn diện và ân cần như người nhà. Mục tiêu dài hạn của chúng tôi là trở thành người bạn đồng hành, kiến tạo sứ mệnh phụng sự con người chứ không chỉ dừng lại ở mối quan hệ khách hàng - doanh nghiệp thông thường”, ông Lê Quốc Ninh, Tổng Giám đốc Mcredit chia sẻ.  

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ngày 26/11, Mcredit phối hợp cùng Liên Đoàn Lao Động tỉnh Bình Dương có chuyến thăm hỏi trực tiếp, động viên và ủng hộ cho 100 công nhân khó khăn thuộc công ty TNHH SX Gỗ Tường An, mỗi công nhân món quà là 1 triệu đồng tiền mặt.

“Sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp và tổ chức như Mcredit là cần thiết để giúp đỡ người lao động tháo gỡ khó khăn trong thời điểm này. Bên cạnh đó chúng tôi cũng mong muốn người lao động có thể tiếp cận các đơn vị tài chính uy tín để được hỗ trợ bình ổn cuộc sống, đặc biệt là tránh khỏi nguy cơ bị lừa đảo bởi các tổ chức tín dụng đen” bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, đại diện Liên Đoàn Lao Động tỉnh Bình Dương chia sẻ.

Anh Lê Văn Hoàn một công nhân đang làm việc tại Bình Dương cho biết: “Hai năm dịch bệnh vừa qua chúng tôi thực sự rất khó khăn về cả vật chất lẫn tinh thần. Mcredit đã mang đến cho chúng tôi một kênh tiếp vốn an toàn, uy tín bên cạnh đó còn là những món quà tinh thần như một sự khích lệ, động viên chúng tôi mạnh mẽ vượt qua khó khăn”.

Sự kiện âm nhạc “Bạn ơi, Mcredit đây” tại Bình Dương là chương trình đầu tiên khởi động cho chuỗi sự kiện hướng tới người lao động của Mcredit. Các sự kiện tiếp theo sẽ lần lượt được tổ chức tại thành phố lớn trong năm 2023, hứa hẹn thu hút đông đảo người tham dự. 

Để tìm hiểu thêm về các điểm tư vấn bán hàng và thông tin sản phẩm của Mcredit, khách hàng liên hệ Phòng Dịch vụ khách hàng Mcredit:

- Hotline: 1900 63 67 69

- Website: www.mcredit.com.vn 

- Fanpage: McreditVietnam

- Tải App Mcredit: http://onelink.to/mcredit

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên