Chăm lo tết và tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 cho công nhân

Cập nhật: 31-01-2021 | 14:44:16

(BDO) Ngày 31-1, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã thăm hỏi, trao quà tết cho công nhân khó khăn và tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 trong công nhân lao động.

 Lãnh đạo trung tâm trao quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, trung tâm thực hiện chương trình “Bánh tét yêu thương” để trao tặng 500 cái bánh tét cho công nhân khó khăn không về quê đón tết. Với sự hỗ trợ của Tổng Công ty Becamex IDC, trung tâm đã trao tặng 100 phần quà cho thanh niên công nhân khó khăn; đồng thời, tiếp tục vận động nhà hảo tâm trao các phần quà cho công nhân khó khăn trong dịp tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

 Thanh niên công nhân tham gia gói bánh tét để trao tặng cho công nhân khó khăn không về quê đón tết

Trung tâm cũng tặng quà của UBND tỉnh cho chủ nhiệm câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân trực thuộc trung tâm; triển khai tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, tặng 5.000 khẩu trang cho các câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân; tuyên truyền vận động thanh niên công nhân thuộc các tỉnh bị ảnh hưởng dịch ở lại tỉnh Bình Dương ăn tết. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên