Chấm thi tốt nghiệp cho 23 học sinh các ngành, nghề thuộc khối mỹ thuật

Cập nhật: 13-07-2022 | 11:33:43

(BDO) Sáng 13-7, tại trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương đã diễn ra buổi chấm thi tốt nghiệp cho học sinh các ngành, nghề thuộc khối mỹ thuật.


Em Tiêu Thùy Minh An (Khoa thiết kế thời trang) thuyết trình về bài thi thiết kế áo dài. 

23 học sinh của 5 khoa: Thiết kế thời trang, sơn mài, thiết kế đồ gỗ, điêu khắc và thiết kế đồ họa đã tham gia trình bày,thuyết trình và trả lời chất vấn của Hội đồng chấm thi. Sau đó, hội đồng chấm thi nhận xét, đánh giá và góp ý giúp các sản phẩm của các em hoàn thiện hơn.


Thạc sĩ Nguyễn Thị Ngọc Điệp, Giám đốc chương trình Thiết kế đồ họa - mỹ thuật trường Đại học Thủ Dầu Một chất vấn bài thi của học sinh Khoa thiết kế thời trang.

Năm học 2021 - 2022 là năm học diễn ra với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương đã xây dựng và triển khai thực hiện công tác đào tạo theo đúng kế hoạch nhiệm vụ năm học đã đề ra. 

Nhà trường đã mời giáo viên chuyên môn ở các trường đại học, cao đẳng, Hội quảng cáo TP.Hồ Chí Minh… tham gia chấm thi.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên